Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo hymalaya tại hà nội

Ngày đăng: 3/25/2023 12:19:27 AM - Thực phẩm, đồ uống - Hà Nội - 65
Chi tiết [Mã tin: 4533549] - Cập nhật: 6 phút trước

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo Himalaya tại Hà Nội. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều các cơ sở quảng cáo trên hệ thống internet khi tìm kiếm. Mặc dù vậy, bạn nên mua đông trùng hạ thảo Himalaya ở trang web chính thức của sản phẩm hoặc các địa chỉ được người dùng đánh giá cao. Annhoue địa chỉ bán đông trùng hạ thảo Himalaya chính gốc, uy tín tại Hà Nội, Hãy cùng tìm hiểu sau hơn ở bài viết này nhé.

Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo hymalaya tại Hà Nội

1. Đôi nét về ANNHOUSE – Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo Himalaya tại hà Nội

AnnHouse hiện đang là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các loại dược liệu cao cấp, quý hiếm hàng đầu như: Đông Trùng Hạ Thảo hoang dã tự nhiên từ vùng Dolpa Nepal- Hymalaya, Saffron vùng Kashmir, Mật ong tại núi tuyết Tây Tạng, Sâm Ngọc Linh vùng nam Trà My- Quảng Nam, Nấm Lim Xanh rừng tự nhiên, Trầm Hương, Yến Sào khánh Hoà…Tại AnnHouse, chúng tôi đang xây dựng và vận hành 1 hệ sinh thái dược liệu cao cấp nhưng nhân văn, với mong muốn và khát khao đem đến cho mọi người những gì tinh tuý nhất, bổ dưỡng nhất, tốt lành nhất, nguyên bản nhất và đón nhận được năng lượng từ tự nhiên mạnh mẽ nhất, xây dựng văn hoá cộng đồng riêng biệt, độc đáo, đặc sắc nhất mà không phải nơi nào cũng có được. AnnHouse tôn vinh những dược liệu quý cao cấp, những sản phẩm chất lượng hiện đại nhưng vẫn giữ được tinh túy cổ truyền đặc trưng của Đất mẹ Việt Nam và cũng muốn lan tỏa sự đặc sắc của tinh hoa tự nhiên từ miền núi Tuyết Hymalaya đến với tất cả mọi người.

Với mong muốn là ngôi nhà chứa đựng năng lượng tốt lành cho sức khỏe và sắc đẹp để mọi người có thể đưa vào sử dụng trong chính đời sống thường ngày, để mỗi khi đến với Annhouse Quý khách được lắng nghe, được chia sẻ, được hiểu, được cảm nhận, được chạm vào, được nhìn lại, đươc trải nghiệm để chuyển mình thay đổi thân tâm ngày 1 tốt hơn, hoàn thiện hơn, khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc hơn, và thịnh vượng hơn.

Sứ mệnh của AnnHouse chính là Mang tinh hoa dược liệu gửi trao sức khỏe-sắc đẹp đến bạn và gia đình. Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành, phục vụ cộng đồng trên hành trình chăm sóc sức khoẻ cả Thân và Tâm.

2. Sản phẩm đông trùng hạ thảo Himalaya tại ANNHOUSE

Đông trùng hạ thảo hoang dã Nepal đến từ thung lũng Dolpa – Nepal là loại đông trùng hạ thảo hoang dã tốt nhất thế giới. Chi tiết sản phẩm đông trùng hạ thảo Himalaya TẠI ĐÂY

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm một số ”SẢN PHẨM ANNHOUSE” đang được trưng bày và bán tại cửa hàng Hà Nội.

3. Giá đông trùng hạ thảo Himalaya

Hiện nay, đông trùng hạ thảo Himalaya trở nên khá hiếm bởi chúng nằm ở độ cao 4000m – 6000m linh khí rất mạnh ở vùng Dolpa Nepal trên dãy Hymalaya. Vì độ cao của núi sẽ cho Đông trùng hạ thảo hấp thu dưỡng chất và linh khí tốt hơn. Chính vì lẽ đó mà đông trùng hạ thảo có nhiều công dụng đối với sức khỏe, theo đó là giá thành đông trùng hạ thảo Himalaya khá cao.

Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo hymalaya tại Hà Nội

Xem thêm: Tác dụng của đông trùng hạ thảo chuẩn tự nhiên đối với sức khỏe

Nếu bạn đang có ý định mua đông trùng hạ thảo thiên nhiên hoang dã để sử dụng hoặc làm quà biếu tặng,.. Vui lòng liên hệ hotline: 0969 399 256 – 0906 021 544 để được tư vấn và báo giá chiết khấu cho khách hàng đầu tiên mua hàng tại Annhouse

4. Cam kết của ANNHOUSE

AnnHouse cam kết chất lượng hàng đầu,

Giá cả hợp lý,

Đảm bảo thành phần nguyên liệu tự nhiên 100%.

An Toàn cho mọi người, ngay cả với trẻ nhỏ và người già.

5. Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo Himalaya tại hà Nội

AnnHouse – tự hào là đơn vị tại Việt Nam chuyên cung cấp Đông trùng Hạ thảo hoang dã từ Nepal – Himalaya, Saffron Kashmir, Mật ong tuyết Tây Tạng uy tín hàng đầu. Chúng tôi cũng là đơn vị chuyên kinh doanh, phân phối các dược liệu cao cấp, quý hiếm khác như Sâm Ngọc Linh chuẩn Nam Trà My Quảng Nam, Nấm Lim Xanh rừng tự nhiên, Trầm Hương, Yến Sào….

Quý khách hàng cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số thông tin dưới đây:

BT số 84 LK6B, Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0969 399 256 – 0906 021 544

Email: duoclieu.annhouse@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống