Địa chỉ bán ghế sofa hình thú cho bé giá xưởng

Ngày đăng: 2/23/2022 3:08:57 PM - Phòng khách - Toàn Quốc - 317
Chi tiết [Mã tin: 3679669] - Cập nhật: 40 phút trước

Ghế sofa hình thú cho bé là một chiếc ghế đa năng thần thánh, mới lạ và độc đáo. Từ chất liệu vải menbo may gấu bông, những nhà thiết kế tài ba đã cho ra sản phẩm chiếc ghế lười bông êm ái mềm mại. Sản phẩm đang rất hot và được săn đón nhất hiện nay, chắc hẳn đây là một món quà tặng ý nghĩa dành cho bé cưng nhà mình. Cha mẹ hãy dành tặng chiếc ghế lười bông này cho bé nhà mình nhé, đảm bảo bé sẽ rất thích món quà tặng này. 

link

Sau đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giới thiệu với bạn các mẫu ghế sofa hình thú cho bé xinh xắn nhất.

Nên Mua Ghế Sofa Hình Thú Cho Bé Ở Đâu HCM?

Hiện nay, sản phẩm sofa cho bé chưa thực sự được bày bán nhiều trên thị trường nên bạn cần tìm hiểu thông tin điểm bán trước khi đi mua để tránh tốn nhiều thời gian tìm kiếm. Khi bạn tìm mua được sản phẩm từ địa chỉ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng cũng như an tâm để sử dụng hơn.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ mang đến cho bạn những mẫu sofa đẹp nhất theo yêu cầu của bạn. Mọi thiết kế sofa cho phòng khách, phòng ngủ hoặc sofa cho bé đều được chúng tôi đáp ứng. Với xưởng sản xuất quy mô lớn, chúng tôi có khả năng đóng sofa chất lượng cao. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn, nhập khẩu từ nước ngoài. Không những vậy, chúng tôi cung cấp sofa da nhập khẩu từ Malaysia với chất liệu da bò thật 100%. Các mẫu sofa này sẽ mang tới cho phòng khách nhà bạn sự sang trọng và ấn tượng nhất.

link

Ngoài ra, Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn chuyên cung cấp các sản phẩm sofa giườngsofa gócsofa băng. Đây là dòng sofa sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sofa của chúng tôi sản xuất ngay tại xưởng, giá rẻ hơn thị trường

Đặc biệt, chế độ bảo hành 5 năm về khung, 3 năm về nệm mút, 1 năm về chất liệu bọc và bảo trì trọn đời cũng là một điểm Cộng cho các sản phẩm sofa tại Sofa Tiến Phát.


Bài viết trên đã giới thiệu với bạn các mẫu ghế sofa hình thú cho bé yêu. Hãy liên hệ với chúng tôi với hotline: 0902 566 119 khi bạn có nhu cầu mua sofa nhỏ xinh cho bé. Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn mẫu sofa ưng ý nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách