Địa chỉ bán khóa cửa vân tay 1000% chính hãng

Ngày đăng: 3/11/2021 4:50:10 PM - Đồ điện gia dụng - Hà Nội - 54
Chi tiết [Mã tin: 3217630] - Cập nhật: 24 phút trước

Nắm bắt xu thế công nghệ hiện đại, không khó hiểu khi ngày càng nhiều thương hiệu khóa điện tử xuất hiện, kéo theo các địa chỉ bán khóa vân tay ra đời.Song song đó không phải đơn vị nào cũng uy tín bán hàng chính hãng, chính vì vậy việc tìm kiếm 1 công ty bán khóa vân tay thông minh không hề dễ dàng.

1, Hàng thật hàng giả lẫn lộn và những nguy cơ tiềm ẩn

Không ngẫu nhiên mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm các địa chỉ bán khóa cửa vân tay chính hãng uy tín, bởi sai sót 1 chút là an toàn của cả ngôi nhà không được đảm bảo cùng các nguy cơ sau:

Địa chỉ bán khóa cửa vân tay 1000% chính hãng-1

  • An toàn của tổ ấm không được đảm bảo

Khóa vân tay khi mua ở địa chỉ bán khóa cửa vân tay không chính hãng, chắc chắn rằng chất lượng của khóa sẽ không được đảm bảo. Không khó hiểu khi bảo mật không an toàn thì tổ ấm của bạn sẽ bị đe dọa bởi những kẻ xấu.

  • Phí tiền bạc vật chất bỏ ra

Người tiêu dùng nào cũng vậy đều mong muốn sở hữu 1 sản phẩm xứng đáng với số tiền bỏ ra, Nhiều nhà phân phối nhập sản phẩm nhái chất lượng kém với giá thành rẻ nhưng về lại bán với giá cao như sản phẩm chính hãng. Do vậy chắc chắn khiến bạn lãng phí không ít tiền bạc.

  • Mất tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Mẫu nhái có thể nhìn tương đồng như mẫu chính hãng khi còn mới, nhưng không thể 100% được, bạn có thể nhận dạng kỹ bằng mắt thường nếu tinh ý. Dần về sau chất lượng của khóa cửa nếu bạn mua ở địa chỉ bán khóa cửa vân tay không uy tín sẽ phai màu theo thời gian,do lớp mạ ở ngoài không được đảm bảo về chất lượng.

>> Xem thêm: Khóa cửa vân tay nào tốt nhất thị trường hiện nay

2, Lưu ý cần thiết khi đi mua khóa vân tay?

Để tìm được địa chỉ bán khóa cửa vân tay chính hãng, giá tốt, đồng thời có thêm nguồn kiến thức tự nhận dạng được đâu là sản phẩm khóa từ thông minh chính hãng, bạn cần nắm được cái lưu ý sau đây:

Địa chỉ bán khóa cửa vân tay 1000% chính hãng-2

  • Xác định khóa lắp cho cửa chính hay cửa phòng

Điều đầu tiên trước khi chọn địa chỉ bán khóa cửa vân tay ở đâu uy tín, bạn cần xác định xem lắp khóa cửa cho cửa chính hay cửa trong phòng. Nếu cửa chính thì nên mua loại khóa vân tay có nhiều chốt để đảm bảo an toàn, còn cửa phòng thì không cần đến chốt để việc mở cửa trở lên dễ dàng.

  • Xác định cửa đã từng lắp đặt khóa cửa điện tử chưa?

Khi cửa gia đình bạn chưa lắp đặt khóa cửa vân tay thì việc chọn khóa vô cùng đơn giản. Tuy nhiên nếu cửa của bạn đã lắp khóa rồi và bạn muốn thay loại khóa vân tay mới cho gia đình thì bạn cần lưu ý chọn loại khóa che được lớp khoan cũ để đảm bảo thẩm mỹ.

  • Tìm hiểu thông số kỹ thuật của cửa

Bạn cần tìm hiểu thông số kỹ thuật của cửa gia đình mình như độ dày, độ rộng, chất liệu để nhân viên dễ tư vấn khóa cửa vân tay phù hợp cho bạn hơn, tránh mua khóa cửa thông minh về mà lại không lắp đặt được trên cửa.

3, Eurocook- địa chỉ tư vấn và lắp đặt khóa vân tay chính hãng?

Eurocook là địa chỉ bán khóa cửa vân tay có tiếng vang lừng lẫy trong ngành bếp và khóa thông minh, do vậy khi đến với chúng tôi chắc chắn quý vị vừa được sở hữu sản phẩm chính hãng, vừa nhận được nhiều quyền lợi đảm bảo như sau:

Địa chỉ bán khóa cửa vân tay 1000% chính hãng-3

  • Cam kết hàng chính hãng 100%, tuyệt đối nói không với hàng rẻ tiền kém chất lượng.
  • Cung cấp đủ các loại giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, số lô, kho hàng…. để quý vị an tâm về chất lượng.
  • Bảo hành 24 tháng theo quy định của nhà sản xuất, trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ trục trặc gì về kỹ thuật hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình, nhanh nhẹn sẽ giải đáp mọi nhu cầu của quý vị khách hàng.
  • Giá cả cực tốt, nếu cùng là hàng chính hãng, chúng tôi cam kết rẻ hơn, còn không so sánh với hàng rẻ tiền kém chất lượng.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng nhiệt tình, hỗ trợ đại lý và khách hàng ở xa.
  • Tư vấn miễn phí 24/24, giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.
  • Qua bài viết địa chỉ bán khóa cửa vân tay 1000% chính hãng, Eurocook nhận cung cấp bán buôn bán lẻ khóa vân tay tại nhà, phục vụ khách hàng bằng sự trân trọng nhất, mời tất cả quý khách cùng trải nghiệm.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng