Địa chỉ bán kìm cắt móng tay tại tphcm giá rẻ

Ngày đăng: 8/3/2020 10:06:29 AM - Đồ dùng cá nhân - Toàn Quốc - 137
Chi tiết [Mã tin: 3036939] - Cập nhật: 26 phút trước
[FONT=Arial]
 
 
Làm Nail đang trở thành một trong những ngành nghề siêu HOT, mang lại thu nhập cao với những bộ dụng cụ, phụ kiện chăm sóc móng tay, móng chân được nhiều chị em tìm mua. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua một bộ đồ nghề làm Nail giá bao nhiêu tiền? Đâu là địa chỉ bán [URL='https://kemduy.com/san-pham/kem-cat-mong-tay'][B]Kìm cắt móng tay[/B][/URL] tại TPHCM uy tín chất lượng?
 
Nếu bạn không có nhiều thời gian và tiền bạc để ra tiệm làm nail và thậm chí là còn luôn có cảm giác không an tâm khi phải dùng chung dụng cụ làm móng tay móng chân với người khác. Từ bây giờ, hãy sắm ngay trọn bộ phụ kiện làm nail cơ bản tại nhà, bao gồm những thứ cần thiết dưới đây:
 
[IMG]https://kemnail.com/wp-content/uploads/2020/04/banner-kem-nails.png[/IMG]
 
Bộ kềm cắt móng là sản phẩm hỗ trợ không thể thiếu hỗ trợ cho việc bảo vệ và chăm sóc móng của bạn gái. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ nên rất sắc bén, lâu bị cùn và tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn. Những dụng cụ nhỏ nhắn này được đựng gọn gàng trong một chiếc hộp xinh xắn thật tiện dụng, dễ dàng bảo quản và mang đi bất cứ nơi đâu.
 
[B]Điểm Nổi Bật Của Bộ [/B][URL='https://kemnail.com/kem-cat-mong-tay-mong-chan-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-re-nhat.html'][B]Kềm cắt móng tay[/B][/URL]:
 
– Bộ kềm cắt móng là lựa chọn tối ưu giúp các bạn gái chăm sóc, bảo vệ móng.
 
– Bộ sản phẩm bao gồm: Kềm cắt da, nhíp, giũa móng, cây lấy khóe.
 
– Sản phẩm làm bằng kim loại (thép) không gỉ, nhỏ, gọn, sử dụng êm tay, có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi.
 
– Giúp bạn tự chăm sóc móng tại nhà mà không lo các bệnh ngoài da khi ra tiệm.
 
– Bao da đẹp, trang nhã, sang trọng thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
 
[IMG]https://kemnail.com/wp-content/uploads/2019/07/kem-cat-da-dau-tron-dai-nhon.jpg[/IMG]
 
Với rất nhiều công dụng như: làm sạch móng, giũa móng, bấm móng,… bộ kềm cắt móng chính là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc và mang lại vẻ khỏe mạnh, hồng hào, sạch sẽ cho đôi bàn tay, bàn chân. Bên cạnh đó, các dụng cụ giũa móng chân cũng được cấu tạo đặc biệt để mang lại sự tiện dụng tối đa cho người dùng.
 
Hộp vỏ bên ngoài sang trọng được làm bằng chất liệu cao cấp, đẹp cứng cáp và không đảm bảo không phai. Bạn cần một bộ [B][URL='https://kemnail.com/kem-cat-mong-tay-mong-chan-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-re-nhat.html']Kềm cắt móng chân[/URL][/B] thật tốt với đầy đủ các dụng cụ để tạo dáng đẹp cho móng. Bộ kềm cắt móng sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn để tạo ra một bộ móng đẹp với bộ dụng cụ này có thể làm móng tay, móng chân, giũa móng, cây lấy khóe, nhíp… Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn  mang đến sự tiện lợi cho bạn khi mang theo bên người khắp mọi nơi.
[/FONT]
[CENTER][FONT=Arial][B]KỀM DUY LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH NAIL[/B]
 
Địa chỉ : 38D Đường Số B, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh
 
Mr Thi:  0986.328.163 Hoặc Mr Duy : 0938.919.853
 
Email: [COLOR=rgb(20, 20, 20)]kemlamnail@gmail.com[/COLOR][/FONT][/CENTER]
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cá nhân