Địa chỉ bán nhẫn đính hôn đẹp ở đâu tại tp. hồ chí minh ở đâu - vì sao bạn nên chọn mua nhẫn đính hôn vàng hồng?

Ngày đăng: 4/15/2023 8:06:22 AM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 115
Chi tiết [Mã tin: 4584529] - Cập nhật: 32 phút trước

Địa chỉ bán nhẫn đính hôn đẹp ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh ở đâu - Vì sao bạn nên chọn mua nhẫn đính hôn vàng hồng?

Trước khi bước vào màn cầu hôn, các chàng trai phải vượt qua một thử thách vô cùng quan trọng, đó là cầu hôn người yêu một cách lãng mạn và chân thành nhất. Bên cạnh việc có một không gian, phông nền ấn tượng thì việc chọn nhẫn cưới đẹp là điều không thể xem nhẹ. Vậy mua nhẫn đính hôn loại nào, mua ở đâu, chất liệu gì, màu sắc ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!


1. Ý nghĩa của nhẫn đính hôn

Khi cầu hôn, người nam sẽ mua nhẫn cầu hôn từ trước để dành tặng cho người nữ và nếu thành công, cô gái sẽ gật đầu đồng ý rồi đeo chiếc nhẫn cầu hôn đẹp đó vào ngón tay áp út của mình. Điều này đã thể hiện sự xác định (đính) vấn đề hôn nhân (hôn) với người nam một cách nghiêm túc. Lúc này, nhẫn cầu hôn đẹp sẽ trở thành nhẫn đính hôn và là tín vật xác thực mối quan hệ tình cảm của cặp đôi.

Không giống như nhẫn cưới bắt buộc phải có một cặp, nhẫn đính hôn chỉ cần 1 chiếc và là món quà mà các chàng trai dành tặng cho người yêu, tượng trưng cho lời hứa hẹn sẽ cùng nhau xây đắp một gia đình hạnh phúc dài lâu. Mua nhẫn đính hôn và trao tặng cho bạn gái bắt nguồn từ thói quen đã có từ lâu ở phương Tây, khi các chàng trai dùng chiếc nhẫn này để cầu thân với cô gái mà họ hết lòng yêu thương.

Ý nghĩa nhẫn cầu hôn

Ý nghĩa nhẫn cầu hôn

Mua ngay: Những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp 2021

Xem thêm: Nhẫn cầu hôn Solitaire - Vẻ đẹp vượt thời gian

2. Những kiểu nhẫn đính hôn phổ biến nhất hiện nay

Khi chọn mua nhẫn đính hôn, các chàng trai cần phải tìm hiểu các kiểu nhẫn phổ biến nhất hiện nay, để từ đó có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Dưới đây sẽ là một số kiểu nhẫn đính hôn kim cương đẹp và được yêu thích nhất hiện nay.

2.1. Nhẫn đính hôn kim cương Solitaire

Đây là mẫu nhẫn cổ điển, truyền thống nhất và rất được lòng các chàng trai muốn tìm mua nhẫn đính hôn để cầu hôn người yêu của mình. Cái tên Solitaire xuất phát từ một viên đá được đính trên nhẫn trong thiết kế. Nếu ưa chuộng phong cách đơn giản và thanh lịch, đây sẽ là kiểu nhẫn cầu hôn đẹp tuyệt vời dành cho bạn bởi vẻ đẹp vượt thời gian, không bao giờ bị lỗi thời của nó.

Nhẫn đính hôn kim cương Solitaire

Nhẫn đính hôn kim cương Solitaire

Nhẫn đính hôn kim cương Solitaire

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Tiffany full tấm ở đai & chấu NCH1201

Xem thêm: Gọi ý những mẫu nhẫn đính hôn Solitaire đẹp nhất

2.2. Nhẫn đính hôn kim cương Cathedral

Cathedral là mẫu nhẫn cầu hôn đẹp rất được ưa chuộng trong suốt thời gian dài bởi phong cách truyền thống, thanh lịch đầy cuốn hút. Tên của mẫu nhẫn xuất phát từ đường viền cong lên để nâng đỡ cho viên kim cương, được lấy cảm hứng từ mái vòm của nhà thờ giúp tôn lên giá trị không gì sánh bằng của viên chủ. Có thể nói, đây là mẫu nhẫn tốt nhất mà bạn nên lựa chọn nếu đang có ý định mua nhẫn đính hôn.

Nhẫn đính hôn kim cương Cathedral

Nhẫn đính hôn kim cương Cathedral

Nhẫn đính hôn kim cương Cathedral

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Cathedral hearty đai tấm NCH1505

Xem thêm: Thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu – Phong cách nhẫn cầu hôn khác biệt

2.3. Nhẫn đính hôn kim cương Halo

Halo là mẫu nhẫn cầu hôn đẹp và phổ biến bậc nhất hiện nay, nó sẽ tạo ra ánh sáng lung linh, lấp lánh với viên kim cương chủ tỏa sáng ở trung tâm, đồng thời được bao phủ bởi một vòng kim cương tấm kích cỡ nhỏ hơn ở xung quanh. Những viên đá cỡ nhỏ này sẽ phản chiếu ánh sáng lên viên chủ ở trung tâm, từ đó tạo nên sự tương phản tuyệt đẹp mỗi khi có ánh sáng chiếu rọi.

Nhẫn đính hôn kim cương Halo

Nhẫn đính hôn kim cương HaloNhẫn đính hôn kim cương Halo

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo Floral design, đai tấm NCH2004

Xem thêm: Những mẫu nhẫn cầu hôn Halo được yêu thích nhất hiện nay

2.4. Nhẫn đính hôn kim cương Three-stone

Three-stone xứng đáng có một vị trí trong danh sách các mẫu thiết kế không thể bỏ qua khi mua nhẫn đính hôn. Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp ba viên kim cương vô cùng lãng mạn này tượng trưng cho quá khứ, hiện tại và tương lai. Thiết kế của nhẫn Three-stone rất linh hoạt, phổ biến thường là một viên kim cương cỡ lớn ở trung tâm và hai viên kim cương nhỏ hơn ở hai bên, hoặc cũng có thể là ba viên đá cỡ trung bình có kích thước bằng nhau.

Nhẫn đính hôn kim cương Threestone

Nhẫn đính hôn kim cương Threestone

Nhẫn đính hôn kim cương Threestone

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Threestone twist NCH3103

Xem thêm: Nhẫn đính hôn Threestone - vẻ đẹp vượt thời gian

3. Tại sao nên chọn nhẫn đính hôn vàng hồng?

Nhẫn đính hôn vàng hồng là dòng sản phẩm nhẫn cầu hôn đẹp được làm từ chất liệu vàng hồng, một hợp kim của vàng nguyên chất và đồng được pha trộn với nhau. Tùy theo lượng đồng được trộn cao hay thấp mà màu hồng sẽ đậm hay nhạt. Trong quá khứ, vàng hồng là màu sắc rất được ưa chuộng ở Nga vào thế kỷ 19, là màu sắc gợi lên sự nống ấm khi hơi ngả sắc đồng.

Nhẫn đính hôn vàng hồng hiện rất được ưa chuộng

Nhẫn đính hôn vàng hồng hiện rất được ưa chuộng

Nhẫn đính hôn vàng hồng hiện rất được ưa chuộng

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Twist

Xem thêm: Nhẫn vàng hồng - Nét đẹp của thời trang, hiện đại và trang nhã

Có nhiều lý do khiến các đôi uyên ương trẻ ngày càng ưa chuộng và chọn mua nhẫn đính hôn vàng hồng, có thể kể đến như:

  • Nhẫn cầu hôn đẹp vàng hồng mang lại cảm giác ấm áp: là sự kết hợp giữa nhiều kim loại khác nhau như vàng, bạc, đồng..., màu hồng tự nhiên của đồng khiến cho những chiếc nhẫn này trở nên ấm áp nhất.
  • Nhẫn cầu hôn đẹp vàng hồng có giá trị cao: nhẫn vàng hồng có độ bền khá ấn tượng, đặc biệt là khả năng chống trầy xước rất tốt so với vàng thông thường.
  • Nhẫn cầu hôn đẹp vàng hồng tôn lên vẻ đẹp của kim cương và đá quý: vàng hồng thực sự là một phông nền hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp của kim cương và đá quý, khiến chúng trở nên lấp lánh, kiêu sa và sang trọng hơn hẳn khi được đeo trên tay.
  • Nhẫn cầu hôn đẹp vàng hồng phù hợp với nhiều loại trang sức khác nhau: không chỉ dùng làm nhẫn đính hôn kim cương, vàng hồng còn có thể sử dụng cho nhiều loại trang sức khác như bông tay, dây chuyền, lắc tay... với vẻ đẹp khiến vạn người mê.

4. Mua nhẫn đính hôn ở đâu tại TP Hồ Chí Minh

Tại TP Hồ Chí Minh, khách hàng có nhu cầu mua nhẫn đính hôn có thể đến với Tierra Diamond để thỏa sức tham quan, lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn đẹp ấn tượng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, Tierra cam kết mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, được thiết kế và gia công bởi những người thợ thủ công có tay nghề cao, cùng với đó là dịch vụ hậu mãi cực kỳ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm tại:

link


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức