Địa chỉ bán sofa giường ở hà nội uy tín chất lượng

Ngày đăng: 9/12/2020 10:28:01 AM - Phòng khách - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 3067193] - Cập nhật: 18 phút trước

Hiện nay, thị trường có rất nhiều đơn vị bán sofa giường ở Hà Nội. Điều này gây cho khách hàng khó khăn, phân vân đâu là đơn vị phân phối sofa giường giá rẻ mà chất lượng. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Vì sao cần tìm địa chỉ bán sofa giường UY TÍN?

Sofa giường là sản phẩm rẩt hoàn hảo cho những căn hộ chung cư. Nó là sản phẩm không chỉ sử dụng để tiếp khách, mà còn là nơi nghỉ ngơi cực kì lý tưởng dành cho bạn. Tùy vào kích cỡ hay màu sắc đa dạng khác nhau mà nó dễ đem lại cảm giác dễ chịu và hài lòng tuyệt đối cho người dùng. Bạn có thể tiết kiệm tuyệt đối không gian cho gia đình chỉ với những thao tác sử dụng vô cùng dễ dàng.

Nhưng trên thị trường ngày nay cũng ngày càng nhiều mẫu sofa bed kém chất lượng. Người dùng phải chi trả số tiền không hề nhỏ. Song giá trị sử dụng lại không tương xứng, dễ dàng hỏng hóc chỉ ngay thời gian đầu trải nghiệm sử dụng.

Địa chỉ bán sofa giường ở Hà Nội giá rẻ uy tín luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùngĐịa chỉ bán sofa giường ở Hà Nội giá rẻ uy tín luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùng

Vậy địa chỉ nào bán sofa giường ở Hà Nội uy tín đảm bảo chất lượng hàng đầu ?

Trong những năm gần đây, sofa giường được sản xuất trong nước cũng có rất nhiều đơn vị khác nhau. Thứ mà khách hàng nhất định phải biết , đó là những địa chỉ uy tín có thương hiệu và phát triển nhiều năm trên thị trường. Như vậy mới thật sự đảm bảo hơn so với những đơn vị mới thành lập, chưa có những thông tin dõ dàng.

Hãy đến ngay với VilaHome – Địa chỉ bán sofa giường ở Hà Nội. Chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn, chọn lựa nhằm đáp ứng tất cả những yêu cầu từ phía khách hàng. VilaHome luôn tự tin rằng mình sẽ mang tới sự hàng lòng tuyệt đối cho những khách hàng dù là khó tính nhất.

Tại sao khách hàng nên lựa chọn VilaHome là địa chỉ mua sofa giường ở Hà Nội ?

– Chúng tôi có 2 xưởng sản xuất. Quy mô lớn trên 1000 m2. Mỗi xưởng có trên 30 nhân viên với các thợ lành nghề được đào tạo về nội thất.– Kinh nghiệm lên tới 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất phòng khách.

– Do có xưởng sản xuất, nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá cả tốt nhất.

– Đảm bảo chất lượng của sản phẩm, đúng theo yêu cầu của khách hàng.

– Đội ngũ nhân công đông đảo dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi đảm bảo đúng tiến độ trước khi ký kết hợp đồng mua bán sofa giường và bắt đầu vào thi công sản xuất.

Sofa bed nỉ thông minh màu kem vani, thanh lịch giá rẻ nhận đóng theo kích cỡ yêu cầuSofa bed nỉ thông minh màu kem vani, thanh lịch giá rẻ nhận đóng theo kích cỡ yêu cầu

– Nhận đặt hàng các mẫu sofa giường ngủ đa năng hàng nhập khẩu. Thời gian nhận hàng chỉ từ 7 ngày.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

– Chế độ bảo hành sản phẩm tại VilaHome lên tới 12 năm. 

– Có rất nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng lớn dành cho khách hàng.

Xem thêm về:

>> Mua SOFA GIƯỜNG GIÁ RẺ NHẤT Ở Đâu Hà Nội? 

Hãy nhanh chân đến với VilaHome – Đơn vị bán sofa giường ở Hà Nội UY TÍN CHẤT LƯỢNG hàng đầu.

link SDT vilaHomeĐịa chỉ VilaHomeNguồn: https://sofavila.vn/vilahome-dia-chi-ban-sofa-giuong-o-ha-noi-uy-tin-chat-luong-html.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách