Địa chỉ bán sofa nguyễn thị thập chính hãng, uy tín nhất hiện nay

Ngày đăng: 11/26/2021 11:04:17 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 3546445] - Cập nhật: 9 phút trước

Các địa chỉ bán sofa Nguyễn Thị Thập đang ngày càng đa dạng khiến cho khách hàng không biết được đâu là đơn vị uy tín để có thể trao mặt gửi vàng. Mua sofa ở đâu trên đường Nguyễn Thị Thập để giúp bạn có được sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao, không gian sống tốt nhất?


Những sai lầm khi chọn mua ghế sofa quận 2 bạn nên biết


Địa chỉ bán sofa Nguyễn Thị Thập chính hãng

Nội thất Edora là một trong những địa chỉ bán các sản phẩm sofa Nguyễn Thị Thập chính hãng mà khách hàng có thể quan tâm hiện nay. Đây là đơn vị kinh doanh sofa chính hãng, có giấy phép kinh doanh rõ ràng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Vì sao nên lựa chọn đơn vị sofa này?



Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Edora có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sofa. Mang tới cho khách hàng rất nhiều mẫu sofa đa dạng cả về mẫu mã, chủng loại, thiết kế và cả giá thành. Do đó khách hàng an tâm với sự lựa chọn của mình khi tới với nội thất Edora.


Sofa chính hãng từ nhiều quốc gia khác nhau

Edora cam kết với khách hàng những bộ sofa mà chúng tôi cung cấp tới khách hàng có giấy tờ chứng nhận rõ ràng. Cam kết hàng chính hãng nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia, Malaysia… Chính vì cam kết hàng chính hãng cho nên các sản phẩm sofa được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Từ khâu mua hàng, vận chuyển hàng từ nước ngoài về cho tới tay người tiêu dùng.



Đa dạng các sản phẩm sofa

Tại nội thất Edora có rất nhiều mẫu mã sofa cho khách hàng lựa chọn. Đó có thể là sofa văng, sofa góc, sofa bộ… Mỗi một bộ sofa sẽ có những thiết kế riêng biệt, tùy vào nhu cầu của khách hàng để chọn được cho mình bộ sofa chất lượng cao theo phòng cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách cổ điển… Tất cả những mẫu sofa mà nội thất Edora cung cấp cho khách hàng đều có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Khách hàng có sự lựa chọn đa dạng trong màu sắc, kiểu dáng và thiết kế.


Nhiều showroom trưng bày sofa

Khách hàng có thể chọn mua sofa Nguyễn Thị Thập ngay tại địa chỉ này: 254 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy,Quận 7, TP.HCM – (Bên cạnh Ngân hàng Phương Đông OCB). Đây là địa chỉ bán sofa tại đường Nguyễn Thị Thập cho khách hàng khi có nhu cầu mua sofa của nội thất Edora.


Giá thành sofa hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi

Nội thất Edora tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sofa nói riêng và nội thất nói chung với giá thành hợp với túi tiền của khách hàng. Hơn thế nữa chúng tôi có những chương trình khuyến mãi rất được khách hàng đánh giá tốt, giá cả mềm hơn. Quý khách có thể săn sale hàng tháng để có thể biết được chương trình khuyến mãi nào phù hợp với mình nhất.



Nhân viên thân thiện, nhiệt tình phục vụ khách hàng

Khi mua sofa tại nội thất Edora quý khách hàng cũng được đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Quý khách được tư vấn đúng mẫu sofa và đúng với giá thành niêm yết. Quý khách có thể chọn sofa như ý mình!


Những mẫu sofa tại showroom Nguyễn Thị Thập

Nội thất Edora xin giới thiệu tới khách hàng những mẫu sofa chất lượng cao tại showroom Nguyễn Thị Thập đang sẵn có hàng:








Hy vọng với thông tin về sofa Nguyễn Thị Thập như trên quý khách có thể mua cho mình bộ sofa như mong đợi. Còn chần chừ gì mà không tới với đơn vị bán hàng này để mua sắm cho mình ngay bộ sofa yêu thích?

Nguồn: Ghế sofa phòng khách | Edora.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất