Địa chỉ bán xe đẩy em bé

Ngày đăng: 5/22/2020 11:21:44 AM - Đồ cho bé khi ra ngoài - Toàn Quốc - 447
Chi tiết [Mã tin: 2972136] - Cập nhật: 28 phút trước

Xe đẩy em bé là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình khi các bé được 3 – 4 tháng tuổi. Để trẻ có thể ra ngoài cùng ba mẹ ngắm cảnh vật xung quanh, hay dạo chơi, chì chắc chắn sẽ cần đến một chiếc xe đẩy êm ái và xinh xắn rồi. Hôm nay, Top10tphcm xin giới thiệu với các bạn top 5 địa chỉ bán xe đẩy em bé chất lượng, giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh

 

Shop Trẻ Thơ

 

Có khá nhiều bậc phụ huynh có thói quen, sở thích mua đồ cho các bé nhà mình tại Shop Trẻ Thơ. Đây cũng là địa chỉ cung cấp xe đẩy em bé với nhiều chủng loại từ nhiều quốc gia, phục vụ mọi đối tượng từ cao cấp đến bình dân.

Các dòng xe chính tại Shop Trẻ Thơ phải kể đến như xe đẩy nôi, xe đẩy ba bánh, xe đẩy du lịch cho bé 5 tuổi,… từ các hãng như Combi, Gluck, Zaracos, Graco, Farlin,…

Shop Trẻ Thơ là Top 5 Địa chỉ bán xe đẩy em bé chất lượng, giá tốt tại TPHCM

 

Nếu vì quá hoa mắt với nhiều mẫu xe đẩy mà không biết nên chọn loại nào, thì các ba mẹ có thể nhờ nhân viên tư vấn về các tính năng của từng sản phẩm cũng như độ tuổi có thể sử dụng để tìm được chiếc xe phù hợp nhé.

 

Baby Plaza

 
Baby Plaza là Top 5 Địa chỉ bán xe đẩy em bé chất lượng, giá tốt tại TPHCM
Baby Plaza là một trong những địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng khi mua xe đẩy cho bé

Baby Plaza hiện là một trong những địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng khi mua xe đẩy cho bé. Các mẫu xe đẩy tại đây được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức, Singapore với kiểu dáng bắt mắt, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại gồm nhiều chức năng, giúp cả mẹ và bé sử dụng một cách dễ dàng.

Ngoài xe đẩy em bé cao cấp, Baby Plaza còn cung cấp xe máy, xe đạp, xe trượt cho các bé từ 1 đến 7 tuổi. Hãy ghé Baby Plaza ngay hôm nay để rinh xe đẩy cho bé nhà bạn ngay nào.

XEM THÊM: https://top10tphcm.com/top-dia-chi-ban-xe-day-em-be-chat-luong-gia-tot-tai-tp-ho-chi-minh

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ cho bé khi ra ngoài