Địa chỉ bán xe nâng bán tự động 1.5 tấn 1.6 m giá rẻ nhất

Ngày đăng: 9/26/2017 10:18:23 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 2378633] - Cập nhật: 19 phút trước

Xe nâng bán tự động 1.5 tấn 1.6 m chất lượng nhập khẩu, giá rẻ toàn quốc.

Nền công nghiệp phát triển, để phục vụ cho nhu cầu làm việc và sản xuất con người chế tạo ra những loại máy móc thiết bị hỗ trợ cho công việc  của mình thay thế dần sức lao động của con người nâng cao hiệu quả công việc. Trong đó phải kể đến những chiếc xe nâng hàng. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn dòng xe nâng bán tự động.

http://Xe nâng bán tự động 1.5 tấn 1.6 m mang lại lợi ích gì khi sử dụng?

Xe nâng bán tự động được thiết kế một nửa công năng dùng điện trong việc nâng hạ, còn việc di chuyển dùng sức người kéo đẩy. Chính vì thế nó được gọi là xe nâng điện đẩy tay, xe nâng điện đi bộ lái, xe nâng điện bán tự động.

Nếu dùng một chiếc xe nâng tay cao để kích bằng chân hoặc đẩy tay một khối hàng nặng lên tầm cao 3m bạn sẽ phải mất rất nhiều sức, còn khi dùng xe nâng bán tự động thì sao chỉ bằng một thao tác gạt cần về phía trước trên bình ắc quy thì nháy mắt kiện hàng nặng sẽ lên tới tầm cao mà bạn mong muốn.

http://Bạn đang lo ngại về vấn đề di chuyển xe nâng bán tự động 1.5 tấn 1.6 m?

Không hề gì bạn chỉ mất một chút sức lúc đầu với sự hỗ trợ của bánh xe Pu, hoặc nylon khi xe đã lăn bánh thì bằng quán tính xe sẽ di chuyển linh hoạt và nhẹ nhàng. 

http://Xe nâng bán tự động 1.5 tấn 1.6 m mang lại lợi ích gì khi sử dụng?

Xe nâng bán tự động 1.5 tấn 1.6 m được sử dụng và tin dùng rộng rãi bởi giá thành rẻ mà tính năng sử dụng và lợi ích nó đem lại vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra xe nâng bán tự động1.5 tấn 1.6 m nhờ có thiết kế nhỏ gọn, khung càng chắc chắn nên luôn được trưng dụng trong những kho hàng có lối đi nhỏ, diện tích hẹp bán kính để quay xe nhỏ nên di chuyển vô cùng linh hoạt trong môi trường này.

 Hình ảnh tham khảo xe nâng bán tự động:

Đơn vị nào phân phối xe nâng bán tự động 1.5 tấn 1.6 m uy tín tại Việt Nam.

 

Hiện nay Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội chuyên phân phối các loại xe nâng thiết bị nâng hạ trong đó có dòng xe nâng bán tự động 1.5 tấn 1.6 m của hãng Eoslift - Đức, Noveltek - Đài Loan chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng là trên hết với phương châm:

SỰ THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ CUỘC SỐNG VÀ TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG TÔI  

CAM KẾT :

Cung cấp sản phẩm chất lượng nhất

Giá thành rẻ cạnh tranh nhất

Bảo hành lâu dài nhất

chế độ phục vụ và hậu mãi tốt nhất

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 

Hotline: 0965 000 544

Ms Hiền Anh( Hỗ trợ tư vấn 24/7)

>>> Xem chi tiết: Xe nâng bán tự động 1.5 tấn 3m

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp