Địa chỉ chỉnh nâng mũi ở đâu đẹp và uy tín

Ngày đăng: 4/15/2023 11:11:59 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 4584803] - Cập nhật: 56 phút trước

Mình với nhỏ bạn mình đặt mục tiêu trong năm nay sẽ cùng nhau đi nâng mũi để lột xác nhan sắc. Mà muốn vậy thì phải tìm được chỗ nâng mũi đẹp. Mình với nó chia nhau ra tìm chỉnh nâng mũi ở đâu đẹp, cuối cùng trùng hợp 2 đứa đều chọn nâng mũi ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Phải nói là bệnh viện nâng mũi đẹp nổi tiếng sài gòn luôn. Hỏi ai người ta cũng chỉ đến bệnh viện hết. Nếu mà đã vậy thì 2 đứa em yên tâm nâng mũi ở đây rồi. Mà tụi em qua làm nhóm 2 người vậy có ưu đãi gì không bệnh viện? Với lại nâng mũi xong thì tụi em nghỉ dưỡng bao lâu mới đi làm lại được? Tụi em hỏi trước để qua đó chỉ vào là làm luôn thôi, khỏi tư vấn mất thời gian nữa. (Hà Giang - Cần Giờ)

Tin thẩm mỹ được nhiều người quan tâm:

Chi phí nâng mũi giá rẻ

bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

- Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo


 

Chào chị Hà Giang!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị và bạn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi. Thay vì chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Và khi nâng mũi tại Bệnh viện chị và bạn chị sẽ được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Cùng với đó Bệnh viện còn có hệ thống các trang thiết bị hiện tại, sụn nâng mũi là loại có chất lượng cao và có độ tương thích với cơ thể tốt. Cho nên khi nâng mũi tại Bệnh viện chị và bạn của chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất. Chỉ sau khoảng 2 – 3 ngày khi mũi đã hết sưng là chị và bạn của chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường. Và khoảng 1 - 3 tháng là mũi sẽ lành hẳn và đẹp tự nhiên chị nhé.


Và trong tháng này Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Như vậy thay vì đắn đo không biết chỉnh nâng mũi ở đâu đẹp. Thì chị và bạn của chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được thực hiện nâng mũi sớm. Hoặc liên hệ với chung1 tôi qua số Hotline 093.300.1.300 để được hỗ trợ đăng ký và nhận cho mình một suất ưu đãi đặc biệt chị nhé.

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ