Địa chỉ chọn mua quà tết hcm uy tín và giá tốt

Ngày đăng: 12/15/2022 11:55:30 AM - Quà tặng - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4335035] - Cập nhật: 47 phút trước

Thị trường quà tết HCM dịp cận kề ngày tết cổ truyền đang trở nên sôi nổi và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Xu hướng lựa chọn quà tết năm nay thiên về các sản phẩm chất lượng cao, hình thức sang trọng, đẹp mắt với mức giá hợp lý. Trong bài viết dưới đây, Hopquatet sẽ giúp bạn chọn lựa các món quà tết thật đẹp mắt vừa ý nghĩa vào dịp lễ đặc biệt này nhé!

Lưu ý khi chọn mua quà tết HCM

Tùy theo từng nhóm đối tượng khác nhau để có sự lựa chọn những loại giỏ quà tết khác nhau, sao cho thích hợp với mối quan hệ và hoàn cảnh. Đối với khách hàng, sếp và đối tác làm việc thì nên lựa chọn loại giỏ quà tết như giỏ trái cây có thêm chai rượu vang nhằm tạo sự sang trọng, đẳng cấp với lời chúc phát đạt, kinh doanh thành công.

Bên cạnh bánh mứt, trà rượu, hạt dưa, giò chả,... giỏ hoa quả tết cũng là mặt hàng được ưa thích. Bởi trái cây tết cũng là lễ vật bắt buộc phải có trên bàn thờ gia tiên, vì theo phong tục xưa nay được coi là mâm ngũ quả. Chính lẽ ấy, xu hướng lựa chọn quà tặng là trái cây tươi đang ngày càng được lòng người Việt.

link

Hopquatet.vn - Địa chỉ quà tết HCM uy tín trên thị trường

Với phương châm "Tặng quà ý nghĩa trau dồi tình cảm", Hopquatet cũng là địa chỉ phân phối quà tết HCM uy tín dành riêng cho doanh nghiệp, nơi bạn sẽ tìm được các sản phẩm quà tặng độc đáo và đầy ý nghĩa trong dịp tết 2023 này. 

Không chỉ sở hữu các thiết kế cao cấp cực kỳ bắt mắt, khẳng định đẳng cấp của người dùng, quà tết tại Hopquatet luôn đạt chất lượng cao với mức giá hợp lý. 100% tặng phẩm trong mỗi gói quà đều được lấy trực tiếp từ thương hiệu uy tín, có hương vị tươi ngon, phù hợp với khẩu vị người Việt và đặc biệt là an toàn với sức khỏe. 

Bên cạnh đó, Hopquatet cũng không ngừng tìm kiếm những chủ đề mới mẻ cho mỗi sản phẩm của mình, đem lại cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn phong phú và thích hợp với các mục đích khác nhau. 

Hopquatet cam kết cung cấp đủ số lượng và đảm đảm chất lượng sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi nhận thiết kế hộp quà có in logo thương hiệu của doanh nghiệp với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho dịp đầu xuân năm mới này. Hãy liên hệ với Hopquatet qua những cách sau để chọn cho mình món quà như ý ngay hôm nay nhé! 

  • Hotline: 0903 342 137 
  • Website: https://hopquatet.vn/ 
  • Cửa hàng: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM 



Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng