Địa chỉ chuyên cung cấp cửa chớp tôn uy tín chất lượng

Ngày đăng: 4/13/2024 2:05:51 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 8
  • ~/Img/2024/4/dia-chi-chuyen-cung-cap-cua-chop-ton-uy-tin-chat-luong-01.jpg
~/Img/2024/4/dia-chi-chuyen-cung-cap-cua-chop-ton-uy-tin-chat-luong-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5256432] - Cập nhật: 41 phút trước

Cửa chớp tôn có thể đáp ứng các công trình trong cuộc sống hàng ngày, từ nhà ở đến các tòa nhà công nghiệp. Cửa chớp thường được sử dụng cho nhà ở như làm cửa sổ hoặc cửa đi cho các ngôi nhà. Sản phẩm không chỉ tạo ra một yếu tố trang trí đẹp mắt, mà còn giúp điều chỉnh lượng ánh sáng và lưu thông không khí vào nhà.

Cửa chớp tôn còn được sử dụng trong nhà xưởng, tòa nhà công nghiệp. Bởi những tính năng nổi bật, cung cấp khả năng chống chịu thời tiết và bảo vệ tốt, giúp thoáng khí, giữ cho không gian bên trong mát mẻ nhưng vẫn cản trở, làm giảm tiếng ồn từ bên ngoài.

Ngoài ra, do cửa chớp có thể sơn màu theo ý muốn nên chúng còn giúp tăng thêm vẻ ngoài thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Ưu điểm nổi bật cửa chớp đem lại

● Bề mặt cửa được hoàn thiện bằng phương pháp sơn tĩnh điện, chất liệu là nhôm cao cấp giúp tăng khả năng chống ăn mòn, mối mọt, ẩm mốc tốt nhất.

● Cửa chớp tôn có thiết kế đa dạng, tùy vào nhu cầu sử dụng có thể kéo vào mở ra khi cần và có thể lắp đặt ở nhiều khu vực với những diện tích khác nhau.

● Cửa chớp lật khung tôn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chất lượng còn giúp khách hàng bảo vệ tốt tài sản trong gia đình và trong các công xưởng, nhà kho ….

● Sản phẩm có kích thước đa dạng, đáp ứng và phù hợp với nhiều dạng công trình, tuổi thọ cao, bền với thời gian, thời hạn sử dụng lâu năm

● Thiết kế cửa chớp lật tôn đơn giản, nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc, theo yêu cầu khách hàng đảm bảo phù hợp với nhiều khu vực trong gia đình

● Sản phẩm thiết kế an toàn với sức khỏe người dùng cũng như thân thiện với môi trường. Lam gió tôn dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ nhanh chóng.

● Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp giảm tiếng ồn từ bên trong đối với các khu vực nhà xưởng đang thi công hoạt động có máy móc công suất lớn

● Sản phẩm thích hợp với mọi công trình từ cơ bản đến nâng cao, từ cửa đi đến cửa sổ, lam chắn thông gió ….

Địa chỉ chuyên cung cấp cửa chớp hàng đầu miền Bắc

Công ty TNHH vật tư xây dựng NTP có trụ sở tại đường số 286 Đông Xá, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh. Đơn vị tự hào một trong top đầu địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cửa chớp tại miền Bắc nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Vật tư xây dựng NTP với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cửa chớp cam kết đem lại những giá trị tốt nhất dành tặng khách hàng. Sản phẩm cửa chớp tôn không những đáp ứng tốt về bề mặt chức năng mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho công trình của bạn.

Đơn vị cam kết chất lượng sản phẩm đảm bảo 100% bởi vì chúng đều có cấu tạo từ chất liệu nhôm cao cấp. Vật liệu đáp ứng tốt khả năng chống ăn mòn, chịu được thời gian và thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa thất thường tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ XÂY DỰNG NTP

Địa chỉ: Đường 286 Đông Xá - Đông Phong - Yên Phong - Bắc Ninh

Hotline: 0879 877 222 - 0929 198 389

Email: congtytnhhvattuxaydungntp@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác