Địa chỉ chuyên cung cấp tủ điều khiển máy bơm pccc top đầu

Ngày đăng: 3/18/2022 11:47:14 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3719062] - Cập nhật: 37 phút trước

   Hiện nay, tủ điều khiển máy bơm PCCC được lắp đặt trong các khu sản xuất, nhà kho hàng hóa hay các khu chung cư, nhà cao tầng và là hệ thống đặc biệt quan trọng và không thể thiếu. Việc thiết kế cơ sở hạ tầng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy không chỉ để bảo vệ tính mạng con người, tài sản mà còn là để hạn chế thiệt hại do sự cố hỏa hoạn gây ra. Cùng hiểu chi tiết hơn về loại tủ này qua bài viết dưới đây ngay nhé!


Những lưu ý khi sử dụng tủ điện điều khiển máy bơm chữa cháy


+ Không nên sử dụng rơ le bảo vệ quá tải đối với động cơ bơm điện.

+ Nên có đầy đủ đồng hồ V, A, đèn tín hiệu và thiết bị báo mất pha, ngược pha.

+ Nên đặt mức rơ le tín hiệu vận hành bơm bù áp và bơm điện phù hợp với thực tế hiện trường.

+ Nên sử dụng bộ sạc ắc quy tự động, không nên dùng bộ sạc ắc quy không tự động để đảm bảo độ bền tối đa cho bình acquy.

+ Nên sử dụng 2 bình ắc quy để đảm bảo cho bơm chắc chắn khởi động ngay khi có sự cố.

+ Dùng tủ điện điều khiển máy bơm PCCC trong chữa cháy, không nên sử dụng phao tín hiệu báo cạn để dừng bơm khi thiếu nước, và đảm bảo bể chứa nước chữa cháy phải là nguồn chứa riêng biệt (không chung với bể chứa nước sinh hoạt).

+ Ngoài ra dung tủ điện điều khiển máy bơm PCCC, nguồn điện đi vào tủ điện chữa cháy phải lấy từ trước aptomat tổng của hệ thống điện tòa nhà, công xưởng để đề phòng khi có sự cố cháy nổ xảy ra phải cắt lưới điện nhưng nguồn điện vào tủ chữa cháy không bị mất theo.


https://cuuhoanhanh.com/dich-vu/dia-chi-chuyen-cung-cap-tu-dieu-khien-may-bom-pccc-top-dau-310.html


   Phúc Khang là chuyên gia hàng đầu tại khu vực phía Nam trong lĩnh vực cung cấp các loại tủ điều khiển máy bơm PCCC cho hàng trăm hệ thống phòng cháy chữa cháy. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp. Các nhân viên của Phúc Khang hoàn toàn tuân thủ các quy định mới nhất của ngành, vì vậy khách hàng của chúng tôi có thể yên tâm rằng tòa nhà của họ được bảo vệ khỏi hỏa hoạn.


CÔNG TY TNHH KD TM VÀ DV PHÚC KHANG

Địa chỉ: 246 Lê Thị Hà, Ấp Tân Xuân, Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Tp. HCM

Hotline: 0904 116 4 - 0972 416 578

Email: pcccminhkhang@gmail.com

Website: https://cuuhoanhanh.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp