Địa chỉ có chi phí nâng mũi giá rẻ

Ngày đăng: 4/15/2023 11:04:54 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4584794] - Cập nhật: 52 phút trước

Nghe quảng cáo chi phí nâng mũi giá rẻ cũng ham thiệt đó, nhưng mà lý trí mình đã mách bảo rẻ chưa chắc là tốt. Mà giờ tìm 1 chỗ nâng mũi đẹp có giá phải chăng cũng không dễ gì. Mình tìm mãi mới tìm ra được bệnh viện Ngô Mộng Hùng nè. Mình xem hình khách nâng mũi với giá của bệnh viện trên website rồi. Mà không biết giá đó có phải là giá trọn gói không? Hình như tháng này nâng mũi còn đang có ưu đãi 50% nữa phải không bệnh viện? Phải làm sao thì em mới nhận được ưu đãi đó, bệnh viện tư vấn cho em với. (Ngọc Hân - Củ Chi)

Thông tin thẩm mỹ được nhiều người quan tâm

Chi phí nâng cao mũi

bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

- Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Chào chị Ngọc Hân!

Đúng với những gì chị chia sẻ thì hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Và cũng sẽ có nơi chi phí nâng mũi giá rẻ, nơi chi phí nâng mũi giá cao. Nhưng khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé. Bởi vì chi phí nâng mũi tại Bệnh viện luôn rất phải chăng, hợp lý. Chi phí mà chị thấy trên website cũng là chi phí trọn gói rồi đấy. Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí gì nữa chị nhé.


Và đúng là trong tháng này Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí thực hiện nâng mũi chị nhé. Tuy nhiên hiện tại chương trình ưu đãi này không còn nhiều suất nên mình cân nhắc nhanh tay đăng ký sớm chị nha. Như vậy nếu chị muốn nhận được một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ nhanh nhất chị nhé. Cảm ơn chị Ngọc Hân!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ