Địa chỉ cung cấp bịt tai chống ồn uy tín tại hà nội

Ngày đăng: 4/23/2022 11:30:47 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 68
Chi tiết [Mã tin: 3790916] - Cập nhật: 3 phút trước

Tiếng ồn là vấn đề gây ảnh hưởng lớn đến việc sinh hoạt, học tập, làm việc và ngay cả lúc đi ngủ. Với công nghệ phát triển ngày nay thì những chiếc bịt tai chống tiếng ồn đã ra đời và được nhiều người lựa chọn. Hãy đọc bài viết dưới đây GSI TOOLS sẽ mách bạn Địa chỉ cung cấp bịt tai chống ồn uy tín tại Hà Nội.

Bịt tai chống ồn là gì?

Thiết bị bảo hộ điện gió cũng quan trọng không kém là bịt tai chống ồn (hay còn gọi là nút tai chống ồn) giúp chống lại các tiếng ồn hiệu quả khi làm việc trên cao (sức gió lớn, tạo tiếng ồn gây hại đến thính giác người lao động).

Bịt tai chống ồn có kiểu dáng nút dài dùng để nhét vào tai, nút này được gọi là nút tai và có tác dụng lọc âm rất tốt. Nút tai chống ồn được làm từ những nguyên liệu có khả năng lọc âm là bọt biển, tùy theo sản phẩm có độ chống ồn khác nhau, dao động vào khoảng 22dB cho đến 34dB.


Mách bạn bịt tai chống ồn hiệu quả 

Nút bịt tai chống ồn 3M 29db

 

Chụp tai chống ồn 3M 31dB

Nút tai chống ồn Uvex 33dB

GSI TOOLS địa chỉ cung cấp bịt tai chống ồn uy tín tại Hà Nội, hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm bịt tai chống ồn, xin vui lòng liên hệ cho GSI TOOLS qua Hotline: 0943.808.594 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất. Trân trọng!






Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp