Địa chỉ cung cấp bộ loe ống đồng chất lượng cho thợ điện lạnh

Ngày đăng: 9/22/2022 5:07:12 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4128061] - Cập nhật: 25 phút trước

Bộ loe ống đồng là dụng cụ quen thuộc trong ngành điện lanh, có vai trò quan trọng trong viêc sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa/máy lạnh. Loại dụng cụ này tham gia hỗ trợ đắc lực cho người thợ khi lắp đặt, bảo trì các thiết bị như: máy lạnh, tụ lảnh... Ngoài ra, bộ loe ống đồng còn được dùng để lắp đặt các thiết bị máy móc cơ khí khác với tốc độ nhanh, mang lại hiệu quả và độ chính xác cao.


Bộ loe ống đồng có mấy loại?

Bộ loe ống đồng được sản xuất từ chất liệu kim loại, đảm bảo khả năng chịu được lực và thường được gia cố thêm lớp phủ chống gỉ sét, oxy hóa. Cấu tạo của bộ loe ống đồng bao gồm 2 chi tiết đó chính là: giá kẹp ống và đầu côn để loe ống. Trên giá kẹp có các lỗ kẹp tương ứng với đường kính các ống.


Dụng cụ bộ loe ống đồng bao gồm 2 loại là: bộ loe đồng tâm và bộ loe lệch tâm. Trong đó, bộ loe lệch tâm được đánh giá có độ chính xác cao hơn bộ loe đồng tâm.


Ứng dụng của bộ loe ống đồng

Nếu trong quá trình lắp đặt ống đồng của điều hòa, máy lạnh xảy ra sai sót thì người thợ có thể gặp một vài sự cố như máy lạnh không lạnh, chạy sai hiệu suất... Chính vì thế, ống đồng của máy lạnh cần phải được lắp đặt đúng tiêu chuẩn, lúc này thợ điện lạnh không thể thiếu sự trợ giúp của công cụ bộ loe ống đồng.


Bộ loe ống đồng được dùng khi thực hiện nối bằng mối nối rắc co, loe rộng đầu ống để đầu ống sát vào đầu rắc co tạo nên một mối kín. Đảm bảo khi loe xong, ống đồng phải đều, đầu loe không bị rạn nứt, mặt trong của đầu loe không có gờ, không lệch, vẹo và phải ôm hết vào đầu côn của rắc co.


Khi lắp đặt đúng ống đồng sẽ giúp gas luân chuyển đều trong hệ thống, nhớ đó mà điều hòa, máy lạnh làm mát hiệu quả, tiết kiệm tốt hơn.


dung-cu-loe-ong-dong


Bộ loe ống đồng điều hòa loại nào tốt?

Các sản phẩm bộ loe ống đồng dưới đây đều có thể loe các ống đồng với nhiều kích cỡ khác nhau 1 cách nhanh chóng, dễ dàng.


⁕ Sản phẩm chính hãng, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Sealey, Rothenberger.

⁕ Sản phẩm được làm bằng chất liêu hợp kim cao cấp, có độ cứng cao, chịu lực tốt, chống biến dạng. Thẩm mỹ cao với bề mặt sáng bóng, hạn chế oxy hóa.

⁕ Thiết bị chất lượng cao, giúp loe ống tròn đều, không bị cong vẹo, không bị lệch, đầu loe ôm khít vào đầu côn của rắc co.


dung-cu-loe-ong-dong


GSITOOLS không chỉ cung cấp các sản phẩm bộ loe ống đồng, chúng tôi còn mang đến giải pháp toàn diện với đa dạng dải sản phẩm của nhóm dụng cụ cầm tay. Ngoài ra, khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm phục vụ cho công việc lắp đặt và sửa chữa điện lạnh


>>>Xem thêm 1 số dụng cụ cầm tay cao cấp khác tại GSI TOOLS

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác