Địa chỉ cung cấp dịch vụ giá bạt che nắng tự cuốn rẻ nhất 2023

Ngày đăng: 12/1/2023 4:05:01 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 5033019] - Cập nhật: 33 phút trước

Hầu như tất cả những ngôi nhà đều có riêng một khu nhỏ dành cho ban công. Tuy nhiên, nếu như bạn để đồ đạc ở đây thì bạn sẽ cần phải sử dụng một giải pháp nhằm bảo vệ cho đồ dùng đó không bị những tác động của thời tiết mang lại, đó chính là bạt che nắng mưa tự cuốn. Tại Thành Đạt chúng tôi cung cấp dich vụ chất lượng có mức giá bạt che nắng tự cuốn rẻ nhất.

 

[caption id="attachment_406" align="alignnone" width="960"]Địa chỉ cung cấp dịch vụ giá bạt che nắng tự cuốn rẻ nhất 2023 Địa chỉ cung cấp dịch vụ giá bạt che nắng tự cuốn rẻ nhất 2023[/caption]

Cấu tạo đơn giản của bạt che nắng tự cuốn

Bạt che tự cuốn (hay còn gọi là bạt che nắng cuốn) có cấu tạo đơn giản gồm ba thành phần chính là:

 

Hệ thống cuộn: gồm trục cuộn bằng nhôm hoặc thép không gỉ, được gắn lên trần nhà hoặc tường và có thể xoay được để cuộn hoặc mở bạt.

 

Bạt che: thường được làm từ vải PVC hoặc vải polyester phủ PVC, chống nước, chống nắng và bền đẹp. Bạt che được cuộn và thắt chặt vào trục cuộn bằng dây cáp hoặc bộ phận cuốn bằng tay hoặc điện.

 

Hệ thống hỗ trợ: gồm các thanh nhôm hoặc thép không gỉ được gắn trên tường để giữ cho bạt che không bị lệch sang một bên khi mở ra. Khi không sử dụng, bạt che tự cuốn sẽ được cuộn lại và giấu trong trục cuộn trên trần hoặc tường, không chiếm diện tích và bảo vệ cho bạt khỏi các tác động của thời tiết. Khi cần sử dụng, bạt che được cuộn ra và kéo dài theo chiều ngang để tạo ra một vách che nắng hoặc mưa tạm thời.

 

[caption id="attachment_751" align="alignnone" width="1000"]Địa chỉ cung cấp dịch vụ giá bạt che nắng tự cuốn rẻ nhất 2023 Địa chỉ cung cấp dịch vụ giá bạt che nắng tự cuốn rẻ nhất 2023[/caption]

Công dụng bạt che nắng tự cuốn cho trường học, chung cư

Chuyên cung cấp lắp đạt bạt tự cuốn, bạt che nắng mưa ban công chung cư, bạt che nắng ban công, bạt che nắng mưa tự cuốn, rèm che nắng ban công, rèm che nắng mưa tự cuốn, rèm che nắng chung cư cao tầng.

 

Dùng để chắn nắng, chống nóng, che mưa cho ban công chung cư, ban công nhà phố, nhà biệt thự, nhà xưởng sản xuất, trường học, quán ăn, sân chơi, nhà ga, bến xe…

 

Với nhà chung cư còn che máy giặt, đồ đạc ngoài ban công, an toàn cho trẻ.

 

Bạt che nắng mưa ban công và mành che nắng ban công có chất liệu bạt Hàn Quốc có độ cản sáng, che mưa 100%.

 

Dễ sử dụng, chỉ cần Kéo & Thả khi dùng – không cần tay quay. (khi kéo xuống loxo trong trục bị nén và khi nhả ra loxo sẽ tự cuộn lại)

 

Với màu sắc đa dạng chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu phù hợp và làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của ngôi nhà bạn

 

[caption id="attachment_752" align="alignnone" width="1000"]Công dụng bạt che nắng tự cuốn cho trường học, chung cư Công dụng bạt che nắng tự cuốn cho trường học, chung cư[/caption]

Lắp đặt bạt che tự cuốn, mái hiên thả tự cuốn giá rẻ, chất lượng

Với cấu tạo không quá phức tạp, nhiều khách hàng thường nghĩ rằng tự mình có thể lắp đặt được bạt che tự cuốn cho nhà mình. Tuy nhiên không hề đơn giản như bạn nghĩ.

 

Để có thể lắp đặt được, bạn phải có đầy đủ công cụ hỗ trợ, mua sắm các thành phần, phụ kiện, rồi phải bỏ thời gian để cắt, may bạt…có khi lại tốn kém hơn là gọi đơn vị lắp đặt.

 

Chính vì vậy giải pháp tối ưu nhất để nhanh chóng sở hữu loại mái hiên thả che nắng mưa là chọn đơn vị chuyên nghiệp thi công lắp đặt.

 

[caption id="attachment_758" align="alignnone" width="1000"]Lắp đặt bạt che tự cuốn, mái hiên thả tự cuốn giá rẻ, chất lượng Lắp đặt bạt che tự cuốn, mái hiên thả tự cuốn giá rẻ, chất lượng[/caption]

 

Mái bạt di động Thành Đạt với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành lắp đặt mái che, mái xếp kéo... là địa chỉ uy tín và đang tin cậy mà quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

 

Chúng tôi nhận thi công tất cả các công trình mái che bạt xếp, mái che, mái hiên di động, mái che di động, mái xếp di động, bạt xếp lượn sóng, bạt che nắng mưa tự cuốn,… thiết kế theo từng hạng mục phù hợp cho từng công trình.

 

[caption id="attachment_538" align="alignnone" width="960"]Lắp đặt bạt che tự cuốn, mái hiên thả tự cuốn giá rẻ, chất lượng Lắp đặt bạt che tự cuốn, mái hiên thả tự cuốn giá rẻ, chất lượng[/caption]

 

Sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều cam kết đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao.

 

Chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn và chu đáo, sẽ làm quý khách hài lòng và yên tâm sử dụng.

 

Thành Đạt là đơn vị tự sản xuất, phân phối và thi công lắp đặt chứ không qua bất cứ trung gian nào, do đó báo giá mái che của chúng tôi luôn tốt nhất thị trường, đảm bảo tính cạnh tranh cao.

MÁI BẠT DI ĐỘNG THÀNH ĐẠT

Chi nhánh tại Hà Nội.

Hotline: http://tel:0968429993

Chi nhánh 1: số 176 Hoàng Hoa thám Ba đình Hà Nội

Chi nhánh 2: số 75 Đặng Văn Ngữ đống đa Hà Nội.

Chi nhánh 3: 280 Nguyễn Văn cừ Long Biên Hà Nội

Chi nhánh 4: An Khánh Hoài Đức Hà Nội.

Xem thêm : Địa chỉ lắp đặt mái xếp kéo lượn sóng được khách hàng tin chọn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ