Địa chỉ cung cấp r.ượu v.ang chính hãng

Ngày đăng: 10/29/2022 8:37:26 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4221310] - Cập nhật: 58 phút trước

Theo 1 thống kê cho thấy, Việt Nam thuộc hàng top các quốc gia có lượng tiêu thụ rượu bia lớn nhất thế giới và trong đó rượu vang cũng không ngoại lệ. Nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là tại Hà Nội ngày càng cao chính vì vậy có những nơi vì lợi nhuận mà cung cấp những sản phẩm rượu vang hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. Qwinery với kinh nghiệm gần 10 năm về phục vụ rượu vang đến từ nhiều quốc gia như Pháp, Ý, Chile,... chắc chắn sẽ là một địa chỉ thích hợp nếu bạn muốn mua rượu vang chính hãng.


Tại sao rượu vang lại được ưa chuộng?

Khi nhắc đến nho, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu mọi người là rượu vang. Điều này chủ yếu là do rượu vang thường được làm từ nho. Đó là lý do tại sao hầu hết mọi người nghĩ về rượu vang như rượu vang nho hay rượu nho đỏ. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại rượu vang nho đều được làm từ nho, có những loại được làm từ gạo, thảo mộc, lúa mạch và mật ong. Bất kể là làm bằng nguyên liệu gì thì rượu vang đều được xử lý qua quá trình lên men.


Địa chỉ cung cấp rượu vang chính hãng, giá thành tốt nhất Hà Nội


Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng rượu vang chính hãng hay thế giới rượu vang với giá thành tốt nhất Hà Nội thì Qwinery là gợi ý hàng đầu. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Qwine tự hào là đơn vị nhập khẩu rượu vang uy tín nằm trong top đầu với hàng trăm sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tại đây chúng tôi cam kết:


  • Cam kết 100% sản phẩm nhập khẩu nguyên chai chính hãng: Rượu vang là dòng sản phẩm ngày càng có nhiều người tiêu dùng yêu thích và tìm mua sử dụng. Chính từ đây có rất nhiều đơn vị cung cấp rượu vang giả, kém chất lượng. Vì vậy khách hàng cần là những người tiêu dùng thông thái cân nhắc và xem xét thật kỹ trước khi mua để tránh trường hợp mua phải rượu giả, rượu kém chất lượng vừa mất tiền mà lại có hại cho sức khỏe. Qwinery cam kết các sản phẩm của chúng tôi chính hãng 100%, có giấy tờ đầy đủ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Được thử rượu trước khi mua: Đôi khi bạn muốn thử loại rượu mới nhưng lại sợ không hợp với khẩu vị của mình? Qwinery có sẵn hàng test để giúp bạn chọn ra những chai rượu ưng ý nhất. Chúng tôi có đa dạng các sản phẩm rượu như rượu nho đỏ, rượu vang vị ngọt, champagne nổ,...
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình: Qwinery có đội ngũ nhân viên được tuyển chọn đều là những người có kiến thức cùng kinh nghiệm về vang. Tại đây, nhân viên của chúng sẽ tư vấn nhiệt tình ngay cả tại showroom hay online.
  • Chính sách hấp dẫn: Qwinery luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi, freeship vô cùng hấp dẫn. Để cập nhật các chính sách này của Qwine, quý khách có thể theo dõi fanpage: Đăng nhập hoặc đăng ký để xem để nhận được những thông tin sớm nhất.
  • Giá thành tốt nhất: Tại Qwinery giá thành các sản phẩm luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.
  • Hoàn tiền gấp đôiTại Qwinery chúng tôi cam kết rượu vang chính hãng, chuẩn, mới 100% nhập khẩu nguyên chai từ nhà sản xuất, hoàn tiền gấp đôi nếu Quý khách phát hiện hàng nhái hàng giả. Rượu hỏng quý khách được đổi rượu mới.
  • Miễn phí giao hàng: Đối với các đơn hàng tại Hà Nội, Qwine sẽ miễn phí giao hàng, quý khách sẽ nhận hàng trong vòng 45 phút

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ:


Qwine.vn


Hotline: 091 305 0130


Mail: dac.qws@gmail.com


Địa chỉ: 7E Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác