Địa chỉ cung cấp ván gỗ ghép giá rẻ uy tín chất lượng nhất

Ngày đăng: 1/22/2022 4:07:34 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 3637521] - Cập nhật: 36 phút trước

Dù xuất hiện muộn hơn so với các dòng gỗ công nghiệp khác, nhưng ván gỗ ghép lại nhanh chóng được ứng dụng rộng rãi trong thi công đồ nội thất bởi tính thẩm mỹ cao, độ bền ổn định. Tuy nhiên, có không ít khách hàng băn khoăn nên mua ván gỗ ghép giá rẻ ở đâu để vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo độ bền. Cùng ván ghép fingerboard cao su theo dõi bài chia sẻ dưới đây để tìm câu trả lời nhé!


Ván gỗ ghép được sản xuất như thế nào?

Ván gỗ ghép đa phần được sản xuất từ nguyên liệu chính là gỗ cao su. Các cây cao su sau 20 – 30 năm không còn khả năng cho mủ được đưa về nhà máy cưa xẻ thành từng thanh gỗ nhỏ. 


Sau đó, chúng được đem đi ngâm trong bồn tẩm áp lực có chứa các loại hóa chất chuyên dụng giúp chống mối mọt. Các thanh gỗ sau khi ngâm được cho vào lò sấy để đạt độ ẩm tiêu chuẩn rồi tiến hành phân loại lần nữa và ghép nối theo các kiểu ghép thông dụng tạo thành tấm ván ghép hoàn thiện. 


Mách bạn địa chỉ cung cấp ván gỗ ghép giá rẻ uy tín chất lượng nhất tại TPHCM


Mua ván gỗ ghép giá rẻ ở đâu có chất lượng đảm bảo?

Hiện nay, ván gỗ ghép giá rẻ đang là loại vật liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn khi mua sắm nội thất. Vậy nên nhu cầu mua ván gỗ ghép cũng ngày càng tăng cao, cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau. 


Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng ván gỗ ghép thanh cho nhiều đơn vị trên cả nước, Nguyên Gỗ tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp ván gỗ ghép uy tín, có chất lượng đảm bảo, nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của khách hàng.


Nguyên Gỗ là nhà cung ứng gỗ ghép có giá thành tốt nhất tại khu vực miền Nam


Nguyên Gỗ là nhà cung ứng gỗ ghép có giá thành tốt nhất tại khu vực miền Nam


Các loại ván gỗ ghép của Nguyên Gỗ luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ kiểm định chất lượng lô gỗ hợp lệ. Thêm vào đó, mỗi sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo đúng quy định. Vì vậy quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm.


Song song với đó, Nguyên Gỗ còn có nhà máy phân phối trực tiếp với số lượng lớn. Khi quý khách mua hàng tại đây sẽ được hưởng mức giá cực hấp dẫn vì giá của chúng tôi là giá tại kho, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào cả. Đồng thời chúng tôi còn triển khai nhiều chương trình bán hàng với mức giá hấp dẫn dành cho khách đặt mua số lượng lớn, khách hàng thân thiết nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


Hiểu rõ về ván gỗ ghép tự nhiên trước khi sử dụng


Giá ván gỗ ghép tại Nguyên Gỗ

Giá ván gỗ ghép được quyết định bởi độ dày cũng như loại mặt gỗ mà bạn lựa chọn. Nếu bạn chọn loại mặt gỗ AA thì mức giá sẽ nhỉnh hơn so với các loại còn loại bởi chất lượng và tính thẩm mỹ của loại AA là tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm mua các loại ván gỗ ghép giá rẻ, hãy tham khảo bảng giá của Nguyên Gỗ dưới đây:


Bảng báo giá sản phẩm gỗ ghép tại Nguyên Gỗ


Bảng báo giá sản phẩm gỗ ghép tại Nguyên Gỗ


Trên đây chỉ là bảng giá gỗ cao su bề mặt trơn, chưa bao gồm thuế VAT, quý khách hàng cần giá bán chính xác có thể liên hệ hotline của Nguyên Gỗ để nhận bảng báo giá cụ thể cũng như các chính sách ưu đãi tốt nhất. 


Bên cạnh đó, ngoài các tiêu chuẩn loại AA, AB, AC, BC, Nguyên Gỗ còn cung cấp các loại ván gỗ ghép khác như tràm, xoan, thông, sồi… phủ gia công bề mặt keo, veneer. Mỗi sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng nội địa và cả xuất khẩu.


Với những thông tin được chia sẻ nêu trên, chắc chắn rằng quý khách hàng đã bỏ túi thêm một địa chỉ bán ván gỗ ghép giá rẻ đi kèm chất lượng luôn đảm bảo. Hãy liên hệ với Nguyên Gỗ ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm tốt nhất bạn nhé!


VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NGUYÊN GỖ


– Địa chỉ: 86 Từ Văn Phước, P. An Phú, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương.


– Tel: Ván ghép 0901 455 726 – BP Phôi: info@nguyengo.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp