Địa chỉ đúc tạc tượng theo yêu cầu tại hà nội

Ngày đăng: 4/28/2022 1:26:31 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 143
Chi tiết [Mã tin: 3802877] - Cập nhật: 1 phút trước

Trong xã hội ngày một phát triển như hiện nay thì việc con người hướng tới loại Chân – Thiện – Mỹ để khiến cho cuộc sống phải chăng đẹp lên và có tâm thức của người Việt ta cũng vậy. Ngày nay, tượng chân dung được đúc bằng rộng rãi chất liệu khác nhau như sáp, thạch cao, tượng đồng, tượng gỗ,… Các bức tượng đồng đặc trưng là tượng chân dung luôn được quý khách đánh giá cao hơn về cả chất lượng và sự tinh tế. Chính vì nắm bắt được xu hướng hiện đại cũng như muốn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Đồ Đồng Dung Quang Hà hiện là công ty chuyên sản xuất, thiết kế, bán và tạc tượng theo yêu cầu lớn nhất tại Hà Nội, Nam Định, Tp. Hồ Chí Minh và các thành phố phụ cận khác trên cả nước. 

Nghệ thuật đúc, tạc tượng theo yêu cầu

Từ xưa đến nay, con người luôn có xu hướng hoài niệm về các điều rẻ đẹp trong quá khứ, họ giữ giàng các kỷ vật xưa cũ để mỗi khi nhớ về các ký ức các người thân lại mang thể mang ra hồi tưởng. Đúc tạc tượng chân dung hay những bức tượng nghệ thuật như là một bí quyết lưu giữ kỷ niệm và biểu đạt truyền thống tốt văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt ta: “Con người sở hữu tổ có tông – Như cây có cội, như sông mang nguồn”.

No alt text provided for this image


Tạc tượng theo yêu cầu

Đúc tượng chân dung những người đã chết thật (cha mẹ, ông bà, tổ tiên, những danh nhân, các vị anh hùng lịch sử,…) là cách con cháu, những thế hệ Việt giãi bày sự tôn kính, hiếu thảo, biết ơn, tôn sùng mang những người nhà thuộc đã khuất, hay những người anh hùng có công xây dựng nước Việt bền vững để cháu con được an cư lạc nghiệp. Các bức tượng này thường được đặt trên bàn thờ giúp không gian thờ tự phát triển thành linh thiêng, ấm áp hơn. Hay đơn giản là để dùng trang hoàng trong nhà biểu trưng cho bí quyết văn hóa nếp sống gia phong của mỗi gia đình. 

Ngoài ra, đúc tạc tượng chân dung các người còn sống cũng là để giãi tỏ sự tôn sùng, ngưỡng mộ, biết ơn, sự ghi nhớ công lao, đánh dấu những chặng đường lịch sử qua đa dạng năm tháng. Những bức tượng này thường được sử dụng để chúc thọ, bày trí trong nhà, bàn làm việc, khiến cho quà tặng mang ý nghĩa tốt lành. 

No alt text provided for this image


Tạc tượng theo yêu cầu

Tại sao đồng lại là chất liệu được đa dạng người yêu thích và lựa tậu khi đúc, tạc tượng nghệ thuật

Ngày nay khi xã hội càng tăng trưởng và trở lên tiên tiến hơn thì đời sống văn hóa ý thức của con người càng được đề cao, đúc tạc tượng chân dung, tượng truyền thần, tượng phật,… dần vươn lên là xu hướng của thời đại. Tượng chân dung có thể chế tạo từ muôn ngàn các chất liệu khác nhau như gỗ, đá, thạch cao,… nhưng đúc tượng chân dung bằng đồng đã vượt lên trên tất cả, trở nên xu hướng cường thịnh hành và được sử dụng rộng rãi nhất tất cả thời đại. 

Những bức tượng đồng chân dung được tạo thành từ các thanh đồng đỏ tinh khiết nhất, giữ lại được màu nhan sắc nguyên thủy đặc biệt vốn có của nó, tái hiện hình ảnh chân dung một phương pháp chân thật, nhan sắc nét, sở hữu hồn, biểu hiện được phong thái, thần thái của chủ thể. Đồng còn được biết đến là chất liệu có độ bền, độ bóng phải chăng nhất hiện nay, là chất liệu đi cùng thời gian, hướng tới sự trường tồn, vĩnh cửu.


Tạc tượng theo yêu cầu

Bên cạnh đó, đồng trong phong thủy còn được xem là chất liệu đại cát đại lợi, càng tiêu dùng lâu càng mang giá trị, đặc trưng là đối có các bức tượng sử dụng để trang trí trong nhà. Nguồn năng lượng nhựa sống tới từ các bức tượng đồng sẽ giúp gia chủ điều hòa sinh khí, thăng bằng âm dương mang nguồn sức mạnh giúp trấn trạch đẩy lùi các điều xấu xa. 

>> Xem thêm: Đúc Tượng Đồng Giá Bao Nhiêu? Nên Đúc Tượng Đồng Ở Đâu?

Địa chỉ tạc tượng theo yêu cầu đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng nhất trên thị trường hiện nay

Giữa vô vàn những các làng nghề đúc đồng khác nhau trên dải đất hình chữ S. Làng nghề đúc đồng Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định – loại nôi đúc đồng lớn nhất cả nước – nơi tụ hợp các nghệ nhân lành nghề và dày dặn kinh nghiệm, mang tay nghề đỉnh cao. Với các biến đổi về mặt kinh tế, xã hội của đất nước, những thế hệ cha truyền con nối vẫn gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, gửi đến gia chủ những sản phẩm chất lượng sở hữu thiết kế loại mã độc đáo nhất.


Tạc tượng theo yêu cầu

Các bức tượng đồng tại Dung Quang Hà gồm có: tượng Phật, tượng danh nhân, tượng chân dung, tượng nghệ thuật và tượng để xe ô tô. Ngoài bảo đảm về mặt chất lượng thì những sản phẩm của Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn đảm bảo về mặt giá cả, lúc sản phẩm được chế tạo trực tiếp không qua bên thiết bị 3 giúp quý người dùng với thể với các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. 

>> Xem thêm: Thờ Bác Hồ Trong Nhà – Nét Đẹp Truyền Thống Văn Hóa Việt

Ngoài những sản phẩm có sẵn, thì Đồ Đồng Dung Quang Hà với nhận đúc tạc tượng chân dung bằng đồng và các chiếc tượng khác theo yêu cầu, với tất cả sản phẩm lớn nhỏ khác nhau, tất cả những sản phẩm đều được khiến cho bằng đồng nguyên chất. Khách hàng hoàn toàn mang thể theo dõi được quá trình tạo bắt buộc sản phẩm 100%.

No alt text provided for this image


Tạc tượng theo yêu cầu

Xã hội ngày một vươn lên là hiện đại thì việc mạ vàng hay dát vàng các vật dụng, không gian sống càng trở nên phổ biến. Đồ Đồng Dung Quang Hà đem tới dịch vụ mạ vàng, dát vàng ko chỉ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của chủ nhân mà còn tác động tới chi tiết phong thủy, là bí quyết để lưu giữ các giá trị rẻ đẹp truyền thống và có lại may mắn.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được mạ vàng bằng kỹ thuật mạ điện phân hiện đại. Phương pháp này được các nghệ nhân thực hành trong bể dung dịch chứa vàng do nguyên lý chiếc điện và điện hóa, giúp cho vàng bám đều trên bề mặt, tạo bắt buộc độ bóng đẹp lung linh cùng có độ mịn cao cho sản phẩm.

Công nghệ mạ điện phân mà Đồ Đồng Dung Quang Hà dùng được xem là bí quyết mạ vàng ưu việt và thấp nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết dùng vàng 24k và vàng 9999 đạt chuẩn.


Tạc tượng theo yêu cầu

Trên đây là những san sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà về nghệ thuật tạc tượng cũng như liên hệ tạc tượng theo đề nghị chuẩn chất lượng được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Nếu còn với bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào quý gia chủ sở hữu thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc gọi điện trực tiếp tới hotline: 0944.58.1111 để được những chuyên gia tư vấn và báo giá cụ thể nhất nhé! 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất