Địa chỉ gia công thực phẩm chức năng dạng siro chất lượng nhất hà nội

Ngày đăng: 3/23/2022 11:08:01 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 211
Chi tiết [Mã tin: 3728075] - Cập nhật: 23 phút trước

Tìm cũng như hợp tác với nhà máy uy tín, doanh nghiệp sẽ gặt hái thành công khi gia công thực phẩm chức năng dạng siro. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn chỉ ra địa chỉ gia công uy tín nhất Hà Nội. 



Yếu tố làm nên nhà máy gia công thực phẩm chức năng dạng siro uy tín

Nhà máy gia công thực phẩm chức năng dạng siro được xây dựng nhiều trên khắp cả nước. Có không ít nhà máy kém uy tín trong đó. Làm sao để tìm được địa chỉ gia công uy tín, uy tín nhất Hà Nội? Trước hết hãy hiểu rõ, như thế nào là nhà máy gia công thực phẩm chức năng dạng siro uy tín.

Được chứng nhận gia công chuẩn GMP

Nhà nước đang dần thắt chặt hơn việc gia công thực phẩm chức năng. Tất cả các nhà máy gia công đều phải được chứng nhận chuẩn GMP. Nếu không chuẩn GMP, cơ sở đó sẽ không được gia công.

Rõ ràng rằng, tiêu chuẩn GMP rất quan trọng đối với việc gia công, gia công thực phẩm chức năng dạng siro. Nếu không có GMP, nhà máy sẽ không thể cam kết gia công an toàn. Mối nguy gây hại cho sản phẩm cũng sẽ tồn taj nhiều, có thể ảnh hướng đến uy tín của sản phẩm.

Tiêu chuẩn GMP giống như một công cụ giúp nhà máy có thể gia công an toàn cũng như uy tín hơn.

Thiết kế nhà xưởng khoa học, thuận tiện

Khi nhìn vào nhà máy, đầu tiên, người ta sẽ nhìn đến quy mô của nhà xưởng. Nhà xưởng là nơi diễn ra các hoạt động gia công, bởi vậy có nhiều quy định bắt buộc phải đạt được.

Đầu tiên, nhà xưởng phải có quy mô chuẩn để gia công. Tất cả khu vực phải được phân khu riêng biệt nên không nhầm lẫn với nhau. Hạn chế tối đa việc nhầm lẫn giữa thành phẩm cũng như bán thành phẩm, hoặc khả năng lây nhiễm chéo giữa các bán thành phẩm với nhau.

Hệ thống chiếu sáng, cấp cũng như thoát nước cũng cần phải được lắp đặt hợp lý, thuận tiện cho quá trình gia công. Nhân viên cần phải có được sự thuận tiện nhất khi gia công để gia tăng hiệu quả uy tín gia công.

Toàn bộ máy móc được đồng bộ hóa

Máy móc đóng vai trò không thể thiếu trong quá trình gia công. Nhiều công đoạn bắt buộc phải có sự trợ giúp của máy móc. Bởi vậy máy móc cần phải được đồng bộ hóa, đồng thời, đủ điều kiện để gia công an toàn.

Máy móc hiện đại được đồng bộ với nhau sẽ giúp tăng năng suất gia công, giảm được chi phí gia công. Nhà máy cũng sẽ tăng tốc được thời gian gia công. Thu được nhiều lợi nhuận hơn trước.

Sở hữu dây chuyền gia công hiện đại

Dây chuyền gia công của mỗi nhà máy đều được chú trọng đầu tư. uy tín của sản phẩm phụ thuộc phần lớn vào dây chuyền gia công. Mỗi công đoạn sẽ được sắp xếp hợp lý, lần lượt và khép kín với nhau. Giảm sự tác động của bên ngoài vào sản phẩm.

Quy trình gia công luôn được giám sát nghiêm ngặt

Một đặc điểm không thể thiếu của nhà máy uy tín đó là việc giám sát nghiêm ngặt quá trình gia công. Nhiều nhà máy bỏ qua việc này, không hề kiểm soát quá trình gia công. Vì vậy, nhà máy không thể nắm rõ nhất uy tín của sản phẩm.

Nhà máy uy tín sẽ sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên chuyên tiến hành kiểm tra quá trình gia công, liên tục giám sát cũng như ghi chép mọi thông tin trong quá trình gia công. Khi đã nắm rõ được tình hình gia công, nhà máy cũng sẽ biết được sản phẩm có đang ở uy tín tốt nhất hay không.

Giám sát liên tục trong suốt quá trình gia công giúp loại bỏ các mối nguy gây hại. Bên cạnh đó, nhanh chóng phát hiện ra sự cố khi nó xảy ra, hạn chế được tổn thất.

Nguyên liệu dùng 100% an toàn


Khi gia công thực phẩm chức năng dạng siro, nguyên liệu được dùng chính là các thảo dược tự nhiên, hết sức an toàn với trẻ nhỏ. Vì vậy, nhà máy cần phải tiến hành kiểm tra nguyên liệu nhập về.

100% số nguyên liệu đó đảm bảo an toàn mới được đưa sang khu vực gia công. Nếu không toàn bộ các giai đoạn sau sẽ buộc phải dừng lại. Không được phép gia công khi nguyên liệu không đảm bảo.

Dùng công cụ tìm kiếm để tham khảo danh sách nhà máy uy tín

Để tìm được sản phẩm uy tín, doanh nghiệp có thể dùng công cụ tìm kiếm trực tuyến hiện nay như Google, Facebook,… Đây đều là các kênh thông tin hiệu quả giúp doanh nghiệp tìm được danh sách nhà máy uy tín cho riêng mình.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp sẽ có được thông tin cơ bản về nhà máy mình cần tìm. Tìm hiểu kỹ càng, cũng như liên lạc với cơ sở đó để có cái nhìn chính xác nhất về uy tín của nhà máy. Xem có đáp ứng đủ các yêu cầu trên hay không.

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam

Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ

ISO 22000 – 2015

HACCP; UKAS của vương quốc Anh cấp

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Quy trình sản xuất nhanh chóng; khép kín; chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm

Đội ngũ nhân viên tận tâm; phục vụ chuyên nghiệp


Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi

Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901

Branch : No11; 6 Road ; Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist ; HoChiMinh City  

Tel/fax : 083.96228 - 083.9626726  

Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park ; CA 91706 USA  

Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146; Yaroslavskoe Avenue; Moscow; Russia

Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi

Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ