Địa chỉ học làm bánh uy tín

Ngày đăng: 6/12/2020 3:37:07 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 214
Chi tiết [Mã tin: 2990823] - Cập nhật: 15 phút trước

Làm bánh là một trong những nghề đòi hỏi sự khéo léo và học hỏi, giúp người học không chỉ thỏa mãn niềm đam mê của mình mà còn cho thu nhập khá cao. Top10tphcm sẽ giới thiệu một số địa chỉ học làm bánh uy tín và chất lượng nhất tại TP HCM để các bạn có thể lựa chọn môi trường học tập tốt nhất cho mình nhé

Trường quản lý khách sạn Việt Úc là Top 5 địa chỉ học làm bánh uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM

 

Trường quản lý khách sạn Việt Úc

Trường quản lý khách sạn Việt Úc là một trong những ngôi trường chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực dạy và học làm bánh. Nhà trường được trang bị nhiều dụng cụ, thiết bị cần thiết phục vụ cho việc học tập.

Các khóa học làm bánh tại đây được thiết kế khoa học từ những thợ làm bánh nổi tiếng đến từ những nhà hàng và khách sạn 5 sao như Lâm Trọng Bình (Bếp trưởng khách sạn Duxton Hotel Saigon), Nguyễn Minh Chương (Bếp phó khách sạn Caravelle Saigon).

Học viên đến đây sẽ được tham gia các khóa học làm bánh đa dạng như khóa học làm bánh Âu, bánh mì từ cơ bản đến nâng cao, trang trí bánh kem. Do đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và máy móc, thiết bị tiên tiến nên mức học phí tại trường khá cao, tuy nhiên lại đảm bảo chất lượng học tập cũng như đầu ra cho học viên.

Mục tiêu của trường quản lý khách sạn Việt Úc là hướng đến đào tạo nghề chuyên nghiệp hơn là học nghề để làm tại nhà. Trường cũng là một địa chỉ uy tín, được nhiều khách sạn tin tưởng, chính vì thế các học viên sau khi tốt nghiệp luôn được các nhà hàng, khách sạn ưu tiên lựa chọn.

XEM THÊM: https://top10tphcm.com/top-dia-chi-hoc-lam-banh-uy-tin-va-chat-luong-nhat-tai-tp-ho-chi-minh

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp