Địa chỉ may đồng phục buồng phòng giá rẻ, đảm bảo chất lượng

Ngày đăng: 5/15/2023 3:25:42 PM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 4644573] - Cập nhật: 1 phút trước

- Một nhà hàng – khách sạn chất lượng, tốt không chỉ phụ thuộc vào thực đơn, cách bố trí, cách phục vụ mà ngay cả những bộ đồng phục của nhân viên cũng góp phần vào sự thành công này. Một bộ đồng phục đẹp mang đến rất nhiều lợi ích cho các nhà hàng, khách sạn vì không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn góp phần thu hút khách hàng tốt hơn. Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một lựa chọn vô cùng thích hợp bởi kiểu dáng và tính chống nhăn của chất liệu.

- Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế không chỉ đẹp mà còn mang tính ứng dụng cao, giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin, nổi bật và thanh lịch.

- Quần đồng phục được thiết kế kiểu dáng ống đứng, nửa sau may chun co giãn, dễ dàng điều chỉnh phù hợp với kích thước người mặc mà không bị gião giãn quần.

- Bên cạnh đó, với kỹ thuật may tinh xảo, đường may chắc chắn, đều đặn, cẩn thận, tinh tế tạo độ bền đẹp với thời gian.

- Được may từ những thước vải cao cấp, sở hữu những ưu điểm nổi bật như mềm mại, cực kỳ thoáng khí, thân thiện với làn da, giúp cho nhân viên của bạn thoải mái tự tin trong mọi hoạt động.


Quý khách có nhu cầu may đồng phục xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768

Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768

Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

Trang web: vietdongphuc.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam