Địa chỉ mua bảo hiểm ô tô uy tín chất lượng | shopbaohiem.vn

Ngày đăng: 6/1/2020 6:44:22 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 201
Chi tiết [Mã tin: 2980364] - Cập nhật: 52 phút trước

 

Bảo hiểm vật chất ô tô là gì?

Đây là gói bảo hiểm không có bắt buộc khi bạn mua ô tô nhưng lại rất cần thiết vì có tác dụng chia sẻ cùng chủ xe chi phí sửa chữa lúc xảy ra các sự cố mất cắp, va chạm bất ngờ, ngoài ý muốn.

Tuy vậy, tùy vào chính sách của từng hãng bán hảo hiểm, người tiêu dùng sẽ thấy có sự khác biệt điều kiện ứng dụng, quyền lợi, chi phí của bảo hiểm của từng hãng cũng khác nhau và thường được tính theo % giá thành trị của xe. Chẳng hạn như Hyundai là 1,65%, Ford là 1,85%, ... Hoặc như tùy vào gói bảo hiểm chọn mua mà quý khách sẽ có được những dịch vụ đi kèm theo thích hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của mình.

 

những gói dịch vụ trong bảo hiểm vật chất xe ô tô và các lưu ý khi chọn mua

Như đã nói, tùy vào chính sách của từng hãng, chi phí... Mà gói bảo hiểm vật chất sẽ có những dịch vụ kèm theo khác nhau, tùy vào khả năng tài chính cũng như môi trường đi lại của mình mà người sử dụng cân nhắc chọn gói cho thích hợp. Kinh nghiệm chung là, Nếu như chiếc xe bạn sở hữu có giá trị trung bình (trên dưới 1 tỷ đồng) thì nên mua bảo hiểm thân vỏ và ngập nước (thủy kích), còn với trường hợp là những dòng xe sang thì nên mua thêm bảo hiểm mất cắp bộ phận.

Sau đây là các yếu tố chính yếu cần để ý khi chọn mua 1 gói bảo hiểm vật chất cho xe ô tô:

>>>Các bước tìm hiểu để Chọn Mua Bảo Hiểm Ô Tô giá tốt nhất tại đây

Tìm hiểu về bảo hiểm ô tô PVI

Bảo hiểm ô tô PVI là 1 hợp đồng giao kết giữa người dùng và công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI). Lúc người dùng tham mua bảo hiểm ô tô của tập đoàn Dầu Khí PVI sẽ được bồi thường cho thiệt hại tài chính nảy sinh từ tai nạn liên quan tới xe ô tô của bạn.

Sở hữu 1 chiếc xe trong mơ chắc hẳn là 1 thành công lớn với các con người hiện đại. Được chính tay cầm vô lăng lái chiếc xe thân yêu của mình đi khắp những nơi hằng mong ước, cảm giác ấy thật sự rất tuyệt vời. Thế nhưng, trên những cung đường đó, khá nhiều tai nạn rủi ro có thể ập tới bất cứ khi nào. Bảo hiểm PVI ô tô sẽ giúp bạn giải quyết được các mối lo ngại cả trở đấy.

những sản phẩm bảo hiểm ô tô PVI

Bảo hiểm ô tô PVI có một vài sản phẩm tiêu biểu như:

• Bảo hiểm vật chất ô tô.

• Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe ô tô.

• Bảo hiểm nghĩa vụ dân sự bắt buộc ô tô.

Với mỗi sản phẩm lại có biểu phí riêng phù hợp với chiếc xe thân yêu của bạn trong những Tình cảnh nhất định. Mục tiêu trở nên nhà bảo hiểm có hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ vượt trội mang tới lợi và sự yên tâm cao nhất cho người sử dụng.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các loại Bảo Sự Của Sự Kiện với nhiều ưu đãi

phương pháp chọn Mua Bảo Hiểm Ô Tô đảm bảo được uy tín

 

Tìm hiểu về nhiều công ty bảo hiểm: Nên so sánh bảng giá bảo hiểm xe ô tô của 3 công ty khác nhau, bạn cần tỉnh táo để tìm hiểu các hồ sơ giải quyết khi xảy ra sự cố của công ty đó, sự uy tín trên thị trường. Bạn có thể tham khảo thêm người thân có kinh nghiệm đã sử dụng ô tô và bảo hiểm ô tô là điều cần thiết.

• Dịch vụ chuyên nghiệp: doanh nghiệp bảo hiểm có gara uy tín và đơn giản cho việc di chuyển, sửa chữa, dịch vụ cứu hộ 24/24h, đội ngũ nhân viên giải quyết đền bù nhiều năm kinh nghiệm, hết lòng.

• lựa chọn mức khấu trừ cao: Thông thường ở Việt Nam, mức miễn thường là 200.000 đồng, Nếu như nâng cao một.000.000 đồng, bạn có thể tiết kiệm phí được 20 - 30%, Tuy vậy chẳng phải công ty bảo hiểm nào cũng có chọn lựa tăng mức miễn thường.

• Mua bảo hiểm liên kết theo nhóm: lúc mua bảo hiểm hộ người thân, bảo hiểm chăm sóc y tế và bảo hiểm cho xe ô tô ở cùng 1 công ty bảo hiểm ô tô uy tín, thường xuyên bạn sẽ nhận được mức chiết khấu/giảm mức giá nhất định.

>>>Tham khảo địa điểm bán bảo hiểm ô tô uy tín cùng Shop Bảo Hiểm

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ