Địa chỉ mua giường gầm cao chất lượng, giá rẻ

Ngày đăng: 12/16/2023 11:24:14 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 5063288] - Cập nhật: 46 phút trước


Bạn đang muốn tìm một chiếc giường gầm cao để trang trí cho phòng ngủ của mình? Bạn muốn biết những ưu điểm của loại giường này và địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng? Hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!


Chất liệu của giường gầm cao

Giường gầm cao có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng chủ yếu là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi loại chất liệu có những đặc điểm riêng, bạn có thể lựa chọn theo sở thích và túi tiền của mình.


Giường gỗ tự nhiên chân cao

Giường gỗ tự nhiên chân cao là loại giường được làm từ các loại gỗ quý như gỗ gụ, gỗ mun, gỗ hương, gỗ sồi, gỗ óc chó... Đây là những loại gỗ có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn, không bị cong vênh, mối mọt, ẩm mốc. Ngoài ra, gỗ tự nhiên còn có màu sắc và vân gỗ đẹp, tạo nên sự sang trọng và ấm áp cho không gian phòng ngủ. Tuy nhiên, giường gỗ tự nhiên chân cao cũng có một số nhược điểm, đó là giá thành khá cao, cần chăm sóc và bảo dưỡng kỹ lưỡng, và khó thay đổi kiểu dáng.


Giường gỗ công nghiệp chân cao

Giường gỗ công nghiệp chân cao là loại giường được làm từ các loại gỗ ép, gỗ ghép, gỗ MDF, gỗ HDF, gỗ Okal... Đây là những loại gỗ được sản xuất từ các mảnh gỗ nhỏ được ép lại với nhau bằng keo và áp lực. Giường gỗ công nghiệp chân cao có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ dàng gia công thành nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Tuy nhiên, giường gỗ công nghiệp chân cao cũng có một số hạn chế, đó là độ bền thấp hơn gỗ tự nhiên, dễ bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ và độ ẩm cao, và có thể gây hại cho sức khỏe nếu chất lượng keo không đảm bảo.


Kích thước tiêu chuẩn của giường gầm cao

Kích thước tiêu chuẩn của giường gầm cao được tính theo chiều dài, chiều rộng và chiều cao của giường. Chiều dài và chiều rộng của giường phụ thuộc vào kích thước của đệm lót, thường là 1m8 x 2m, 1m6 x 2m, 1m4 x 2m, 1m2 x 2m... Chiều cao của giường gầm cao được tính từ mặt sàn đến mặt giường (bao gồm cả đệm lót). Một số kích thước chiều cao giường đạt tiêu chuẩn bạn có thể tham khảo:


- Từ 60 – 65cm: giường chân cao, bạn có thể đặt được gót chân chạm xuống sàn.

- Từ 42 – 48cm: chiều cao giường trung bình tiêu chuẩn.

- Từ 20 – 30cm: giường có chân thấp hoặc đặt sàn.


Bạn nên chọn kích thước giường gầm cao phù hợp với chiều cao của mình, để có thể lên xuống giường dễ dàng và thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét kích thước của phòng ngủ, để giường không quá to hoặc quá nhỏ so với không gian.


Ưu điểm của giường gầm cao

Giường gầm cao là một loại giường có nhiều ưu điểm, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về mặt tiện ích. Dưới đây là một số ưu điểm của giường gầm cao mà bạn nên biết:


- Tạo không gian rộng rãi và thông thoáng cho gầm giường: Giường gầm cao có khoảng cách lớn giữa mặt sàn và mặt giường, giúp không khí lưu thông dễ dàng, tránh tình trạng ẩm mốc, bụi bẩn, mùi hôi. Bạn cũng có thể tận dụng gầm giường để sắp xếp đồ đạc, sách báo, đồ chơi, quần áo... giúp phòng ngủ gọn gàng và ngăn nắp hơn.

- Tăng độ bền và chắc chắn cho giường: Giường gầm cao có cấu trúc vững chắc, chịu được tải trọng lớn, không bị cong vênh, gãy nứt.


Địa chỉ mua giường gầm cao chất lượng, giá rẻ

Gỗ Trang Trí là một website chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ ghép, gỗ sồi… với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu giường gầm cao đẹp, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bạn cũng có thể đặt may đo nội thất theo yêu cầu của mình, để có được một chiếc giường gầm cao ưng ý nhất.


Thông tin liên hệ:

Cửa hàng 1: 137 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Cửa hàng 2: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Xưởng SX: KCN Phú Minh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Cửa hàng 3: 522 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố HCM

Xưởng Sản Xuất: 296 Thạnh Xuân 52, Quận 12, Thành phố HCM

Hotline: 0899-9-455

Gmail: gotrangtri.vn@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất