Địa chỉ mua máy tính cũ ở đâu giá tốt, uy tín

Ngày đăng: 5/19/2023 5:06:54 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 4652949] - Cập nhật: 28 phút trước

Việc mua máy tính cũ đã trở thành một xu hướng phổ biến vì nó giúp tiết kiệm được chi phí đáng kể. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn đang lo lắng về việc mua máy tính cũ ở đâu để đảm bảo được giá cả tốt nhất, chất lượng đảm bảo và uy tín. Trong bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ mua máy tính cũ được đánh giá cao, giúp bạn tìm kiếm được chiếc máy tính ưng ý nhất và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mình.


Những lưu ý tuyệt đối không nên bỏ qua khi mua PC cũ


Khi quyết định mua một chiếc PC cũ, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng để đảm bảo bạn đang mua được sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Dưới đây là một số lưu ý khi mua PC cũ:


Lựa chọn một cửa hàng uy tín

Việc lựa chọn một cửa hàng uy tín là điều rất quan trọng để đảm bảo được quyền lợi và giảm thiểu rủi ro. Tuy nhiên, để lựa chọn được cửa hàng phù hợp, bạn cần tìm kiếm thông tin và phản hồi tích cực từ khách hàng trước đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đặc biệt là chính sách bảo hành đầy đủ.


Không nên mua PC cũ ở tiệm cầm đồ

Hiện nay, tiệm cầm đồ là nơi thu mua và bán rất nhiều mặt hàng có giá trị, bao gồm cả máy tính cũ. Tuy nhiên, khi mua PC cũ ở đây, bạn cần cân nhắc đến những rủi ro có thể xảy ra. Chẳng hạn, bạn không thể biết chắc chiếc PC đó còn sử dụng được trong bao lâu, nó đã được sửa chữa hay thay thế bởi những linh kiện có chất lượng tốt hay không, và không có chính sách đổi trả nếu xảy ra sự cố. Do đó không khuyến khích việc bạn mua PC cũ tại đây nếu không biết Test máy.


Đừng thấy rẻ mà mua đại

Có một thực tế là giá rẻ không phải lúc nào cũng tốt, đặc biệt là khi đồ điện tử. Nhiều người có thói quen thấy máy tính giá rẻ quá không mua thì tiếc mà không xem xét kỹ về chất lượng hay uy tín của người bán. Đừng vội vàng mua đại khi thấy giá rẻ mà hãy đầu tư thời gian và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua.


Kiểm tra kỹ các lỗi và bộ nguồn PC cũ

Để biết được một chiếc PC cũ có còn hoạt động tốt không thì nó còn phải phụ thuộc vào việc chiếc PC đó có bị lỗi không. Vì vậy, việc của bạn là phải kiểm tra thật kỹ vấn đề này trước khi chọn mua một bộ PC cũ.

Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra kỹ bộ nguồn của PC cũ để đảm bảo rằng nó hoạt động tốt và không có hiện tượng gì khi hoạt động như kêu to hay máy bị nóng.


[​IMG]


Mua máy tính cũ ở đâu giá tốt, đảm bảo, uy tín?


Nếu bạn vẫn đang loay hoay lựa chọn cho mình một PC cũ chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng phù hợp với nhu cầu kinh tế thì chần chờ chi mà không ghé ngay PC79 Store. Shop chuyên mua bán PC Gaming cũ, máy tính cũ giá rẻ với chất lượng miễn bàn, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng, nhất là đối với học sinh sinh viên.


Tuy là dòng máy tính cũ giá rẻ nhưng hiệu năng mà nó mang lại không hề ít. Với mức giá chỉ từ 7 triệu đồng là bạn đã mang về cho mình một chiếc PC đáng mong đợi. Ngoài sở hữu được bộ máy chơi game cực chất các bạn còn được hưởng những ưu đãi cực đã:

  • Hỗ trợ lắp đặt và giao hàng miễn phí khu vực TP.HCM kể cả thứ 7, chủ nhật.
  • Cài đặt hệ điều hành, phần mềm, hỗ trợ setup hệ thống nguồn, mạng miễn phí.
  • Thời gian bảo hành lên đến 06- 12 tháng tùy vào độ mới từng linh kiện.
  • Bảo hành 1-đổi-1 trong vòng 30 đối với linh kiện NEW và 1-đổi-1 trong vòng 7 ngày đối với linh kiện cũ / likenew.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và am hiểu chuyên sâu về máy tính.
  • Hỗ trợ từ xa kiểm tra lỗi, chỉ cần bạn gọi, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.
  • Đặc biệt, hỗ trợ trả góp lãi suất cực tốt qua thẻ tín dụng hoặc qua cty tài chính HDSaiSon.
Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop