Địa chỉ mua phớt xơ dừa đánh bóng ở đâu tốt nhất?

Ngày đăng: 1/29/2024 2:09:05 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 5135176] - Cập nhật: 39 phút trước


Xơ dừa đang ngày càng được ứng dụng nhiều trong các mục đích khác nhau bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Một trong những ứng dụng phổ biến được những nhà sản xuất, người tiêu dùng và thị trường đón nhận và đánh giá cao đó chính là phớt xơ dừa đánh bóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phớt xơ dừa và địa chỉ mua tốt nhất hiện nay trên thị trường.


Tìm hiểu về xơ dừa đánh bóng 

Phớt xơ dừa đánh bóng hay còn có tên gọi khác là xơ dừa đánh bóng là sản phẩm ứng dụng dựa trên nguyên liệu là cây sisal – loại cây được trồng khá phổ biến ở Brazil và Trung Quốc. Đây là loại cây thường thấy ở các đất nước nhiệt đới. Thành phẩm từ cây sisal đem đến nhiều ưu điểm vượt trội như: độ bền cao, khả năng đánh bóng tốt, giá thành thấp, quá trình sản xuất đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả đánh bóng cao.


Quy trình sản xuất phớt xơ dừa đánh bóng 

Cách thức sơ chế, chế tạo ra những miếng phớt xơ dừa đánh bóng khá đơn giản. Những nhà sản xuất dựa trên nguyên liệu là cây sisal sau đó đem sơ chế, loại bỏ tạp chất, nghiền ra thành sợi sisal sau đó đem phơi khô.Sau khi phơi khô tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng thì những nhà sản xuất sẽ gia công, sản xuất thành những kích thước khác nhau. Trong đó phổ biến là mật độ 8×7 và mật độ 7×6 và được sắp xếp thành những miếng có độ dày từ 5mm-10mm và đường kính từ 30cm-50cm. Đồng thời để thuận tiện cho quá trình sử dụng thì những miếng phớt xơ dừa đánh bóng này sẽ được c lỗ ở giữa để dễ dàng lắp đặt.


Cách phân biệt phớt xơ dừa đánh bóng chất lượng tốt

dia chi mua xo dua danh bong

Phớt xơ dừa có chất lượng tốt


Chất lượng của phớt xơ dừa đánh bóng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên những yếu tố chính giúp phân biệt chất lượng của phớt xơ dừa đó là độ dày và kỹ thuật sản xuất. Những miếng xơ dừa có độ dày tốt, kích thước đều nhau, độ mịn, độ phẳng đảm bảo thì sẽ có chất lượng tốt hơn, ngoài ra trong quá trình chế tạo loại bỏ được càng nhiều tạp chất thì chất lượng của những miếng xơ dừa càng cao. Không chỉ có vậy, trong quá trình sản xuất, những chi tiết nhỏ như đường may, kỹ thuật ghép cũng ảnh hưởng đến chất lượng của những miếng phớt xơ dừa đánh bóng. Nhìn chung những miếng phớt xơ dừa có chất lượng tốt thì có kích thước đồng đều, bề mặt đều màu, màu sắc nhất định, có độ dai, không có tạp chất.

Một số yếu tố khi lựa chọn phớt xơ dừa đánh bóng

Để lựa chọn những miếng phớt xơ dừa đánh bóng đảm bảo đủ chất lượng thì người sản xuất cũng như người tiêu dùng nên chú ý một số điểm như sau:

– Loại bỏ các tạp chất ra khỏi xơ dừa: tránh để xơ dừa có lẫn các tạp chất khác nhau như vải, nilon, cotton, hay các mảnh vụn, kim loại, … điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của thành phẩm sau này.

– Chú trọng khối lượng, độ dai, tính đồng đều của xơ dừa: để việc đánh bóng được ổn định, hiệu quả cao thì xơ dừa phải đảm bảo tiêu chuẩn về độ dai, tính đồng đều, khối lượng phù hợp.


Địa chỉ mua phớt xơ dừa đánh bóng chất lượng ở đâu?

dia chi mua xo dua danh bong

Mua phớt xơ dừa chất lượng ở đâu


Trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp và phân phối sản phẩm phớt xơ dừa đánh bóng. Một trong những tên tuổi hàng đầu thị trường, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, phân phối mặt hàng phớt xơ dừa đánh bóng đó chính là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Juheng. Với 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, Juheng đã định danh được thương hiệu và tạo sự uy tín nhất định trong lĩnh vực công nghiệp góp phần đưa ngành cơ khí Việt Nam vươn cao và vươn xa nhờ các sản phẩm vật tư đánh bóng chất lượng giúp doanh nghiệp tăng năng suất và hiệu quả lao động đem đến các sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành lại hợp lý.


Với những chia sẻ trên về những kiến thức cơ bản về phớt xơ dừa đánh bóng và giới thiệu đến các bạn một trong những nhà phân phối uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay thì chúng tôi mong muốn đem đến cho các bạn thêm một sự lựa chọn tối ưu để có thể sở hữu những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Để biết thêm chi tiết về giá thành và công dụng của phớt xơ dừa và các sản phẩm đánh bóng khác hãy liên hệ ngay với Juheng để được tư vấn nhanh chóng.

Website: https://vatlieudanhbong.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất