Địa chỉ mua tivi cũ giá cao tại tp.hcm

Ngày đăng: 3/30/2020 8:57:47 AM - Dịch vụ - TP HCM - 352
Chi tiết [Mã tin: 2931661] - Cập nhật: 26 phút trước

Xu hướng mua tivi cũ ngày càng phổ biến và được nhiều gia đình có tài chính hạn hẹp ưa chuộng. Chính vì thế, việc chọn địa chỉ mua bán đồ điện tử cũ cũng được nhiều người quan tâm hơn. Vậy làm thế nào để bán chiếc tivi cũ giá cao? Nhất định bạn không được bỏ qua những điều sau đây.

Vấn đề thanh lý tivi cũ, hỏng

 

Bạn đang có tivi cũ, muốn lên đời nhưng bỏ đi thì tiếc? Tivi bị hỏng và bạn không muốn mất công sửa chữa, muốn bán đi lấy tiền để mua chiếc mới cho đã?

Giải pháp với chiếc tivi cũ hỏng của bạn là gì? Bán đồng nát? Quá bèo bọt so với chiếc tivi trị giá tiền triệu. Đem cho ai đó cần? Nếu tivi cũ vẫn dùng được thì có lẽ cũng chỉ thích hợp với nhà nào không có điều kiện để mua tivi. Mà số này thì giờ cũng ít rồi.

Có một giải pháp cho bạn để có thể tối ưu được giá trị đã mất đi. Đó là hãy đến với dịch vụ thu mua tivi cũ, link . Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho quý khách mức giá tốt nhất có thể khi bạn muốn bán lại chiếc tivi đã cũ hỏng, thậm chí là hỏng không thể sửa được.

Chúng tôi là trung tâm thu mua tivi cũ hỏng duy nhất cam kết thu mua với giá cao nhất, và mua lại cả những tivi đã bị vỡ màn hình, hư hỏng không thể sửa chữa được. 

 

Xem thêm: link

 

Bán tivi cũ để mua tivi mới

 

Mua tivi cũ là sự lựa chọn hoàn hảo của những gia đình muốn tiết kiệm chi phí. Ngày nay, khoa học công nghệ phát triển như vũ bão. Những chiếc smart tivi rẻ nhất cũng lên tới cả chục triệu đồng.

Gia đình bạn đang muốn lên đời tivi nhưng chiếc tivi cũ vẫn còn sử dụng ngon lành. Giải pháp cho trường hợp này chính là bán tivi cũ đi. Bạn vừa thu được khoản tiền kha khá mà vứt đi cũng phí. Do đó, nếu tinh ý chọn lựa, bạn sẽ may mắn lựa chọn được đơn vị mua tivi  cũ giá hời.

 

Nơi mua sắm uy tín

 

Hiện nay thị trường có rất nhiều nơi thu mua tivi cũ giá cao nhưng hãy chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nhất. Bạn có thể hỏi thăm bạn bè, người thân hay tham khảo các đánh giá trên mạng. Đồng thời, tham khảo giá và chất lượng của từng loại tivi ở từng cửa hàng để quyết định chọn mua tivi cũ tốt nhất.

Qua bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua Tivi cũ tốt hãy liên hệ với chúng tôi qua sdt 0981 070 878 . Với uy tín của mình, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng được bảo hành. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ