Địa chỉ mua trọn bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm viglacera uy tín?

Ngày đăng: 6/14/2024 11:39:34 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 142
Chi tiết [Mã tin: 5368078] - Cập nhật: 53 phút trước

Thiết bị vệ sinh Viglacera vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường thiết bị vệ sinh với sự tin tưởng lớn từ người tiêu dùng. Giờ đây, người tiêu dùng Việt thường ưu tiên mua trọn bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm Viglacera thay vì phải chọn từng sản phẩm riêng lẻ. Vậy lý do là gì, nên mua sản phẩm Viglacera ở đâu, cùng S.Home tìm hiểu ngay sau đây!

Các sản phẩm cơ bản trong combo TBVS Viglacera

Những lý do nên mua trọn bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm Viglacera thay vì riêng lẻ?

Thay vì lựa chọn từng thiết bị vệ sinh riêng lẻ, việc mua trọn bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm Viglacera sẽ đơn giản hơn rất nhiều, tạo sự tiện lợi trong cả mua sắm và sử dụng. Những thuận lợi khi mua theo combo thiết bị vệ sinh có thể kể đến như:

Tiết kiệm chi phí

Khi mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera, bạn thường được hưởng mức giá ưu đãi hơn so với mua riêng lẻ từng sản phẩm. Viglacera thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho combo thiết bị vệ sinh, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Hơn nữa, khi mua trọn bộ, bạn chỉ cần thanh toán một lần chi phí vận chuyển thay vì nhiều lần cho từng sản phẩm riêng lẻ. Không chỉ vậy, với những đơn hàng lớn, bạn còn có thể được miễn phí vận chuyển, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Xem thêm combo nhà vệ sinh giá rẻ tại đây!

Tiết kiệm thời gian

Khi mua trọn bộ, bạn chỉ cần lựa chọn một combo sản phẩm thay vì phải tìm kiếm và so sánh từng sản phẩm riêng lẻ. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức. Đặc biệt, các sản phẩm trong combo thiết bị vệ sinh Viglacera được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian thi công.

Tạo sự đồng bộ và thẩm mỹ

Các sản phẩm trong thiết bị nhà vệ sinh trọn bộ Viglacera được thiết kế theo phong cách thống nhất, tạo nên sự hài hòa và sang trọng cho không gian phòng tắm. Với sự đa dạng trong sản phẩm ở các combo, giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với tổng thể thiết kế của không gian. 

Mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera giúp bạn tạo ra sự đồng bộ cho không gian


Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng không nên bỏ qua

Hệ thống showroom S.Home sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho các gia đình Việt khi có nhu cầu mua các thiết bị vệ sinh cao cấp của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước như: American Standard, Morris, Grohe, Inax, … bên cạnh các sản phẩm của Viglacera.

Sở hữu tới gần 20 chi nhánh, trải dài khắp mọi miền đất nước, cùng sự hiện đại trong cơ sở vật chất, S.Home mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm tiện nghi và đẳng cấp. Khi tới showroom bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Các sản phẩm chính hãng 100% với độ bền bỉ cao và chính sách bảo hành dài hạn. 
  • Dịch vụ bán hàng, tư vấn chuyên nghiệp, từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
  • Giá cả phải chăng, mang tính cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sự đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng của các sản phẩm riêng lẻ cho tới các combo
  • Đa dạng phân khúc giá thành, phù hợp với ngân sách của mọi gia đình Việt.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt và sửa chữa tại nhà với mọi sản phẩm

Đừng quên xem thêm bồn cầu cao cấp tại S.Home với giá cực ưu đãi nhé!

Như vây, việc mua trọn bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm Viglacera sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian - công sức và tiền bạc. Hãy tới ngay showroom của S.Home gần bạn nhất để được sở hữu các sản phẩm chất lượng, mang tới bạn một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. 



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng