Địa chỉ nâng mũi đẹp tự nhiên ở hà nội

Ngày đăng: 4/10/2023 11:36:20 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 4571135] - Cập nhật: 27 phút trước

Khổ thân nhỏ em họ mình vừa mới tìm được chỗ nâng mũi đẹp tự nhiên ở hà nội thì bị công ty điều chuyển công tác vào tphcm làm đến hết năm nay. Không còn cách nào khác phải nâng mũi trong tphcm luôn rồi. Nó có hỏi em trong sài gòn chỗ nào làm mũi đẹp tự nhiên, bạn em thì nhiều đứa nâng mũi bên Bệnh viện rồi em thấy ok lắm nên có giới thiệu cho nó. Mà trước khi nó bay vào thì nó nhờ em hỏi Bệnh viện chi phí nâng mũi bên mình. Với lại nâng mũi xong nó phải nghỉ ngơi bao lâu mới đi làm được? Rồi có cần chăm sóc kiêng cữ gì nhiều không? Có gì Bệnh viện tranh thủ thời gian phản hồi sớm sớm cho em nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Ngọc Liên - Phú Nhuận)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi đẹp nhất hà nội

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

 

Chào chị!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để em chị thực hiện nâng mũi thay vì chọn nâng mũi đẹp tự nhiên ở Hà Nội. Và em của chị sẽ được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Chỉ sau khoảng 2 – 3 ngày khi mũi đã hết sưng thì em của chị đã có thể đi làm lại được bình thường, tuy nhiên lúc này mũi vẫn chưa tháo băng chị nha. Sau đó em của chị chỉ cần kiêng cữ thêm thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…là sẽ có kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.


Và hiện nay tại mỗi cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ sẽ có mức chi phí thực hiện khác nhau. Nhưng nếu em của chị nâng mũi tại Bệnh viện sẽ được thực hiện với chi phí vô cùng phải chăng. Chỉ từ khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy vào tình trạng mũi, phương pháp nâng mũi em của chị chọn là đã có thể thực hiện nâng mũi rồi chị nhé.

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện nếu em của chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!

TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

- Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ