Địa chỉ nâng mũi ở cà mau

Ngày đăng: 4/19/2023 11:28:15 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4593802] - Cập nhật: 17 phút trước

Sự thật mất lòng nhưng mà phải nói là nâng mũi ở cà mau không bằng ở sài gòn được. Em cũng là dân ở cà mau nè nhưng mà lần này đi nâng mũi em vẫn quyết định làm ở sài gòn cho chắc ăn. Trên sài gòn thì bệnh viện Ngô Mộng Hùng nổi tiếng nâng mũi đẹp quá rồi. Mà nổi vậy chắc đông khách lắm, cuối tuần em muốn đến làm thì không biết bác sĩ Hùng có còn lịch trống không bệnh viện? Em chỉ muốn bác Hùng làm thôi nên bác trống lịch ngày nào thì bệnh viện cứ sắp xếp cho em liền nha. bệnh viện báo cho em qua sdt này cho nhanh: 0903124781. Cảm ơn bệnh viện. (Thu Cúc - TP. Thủ Đức)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bọc alloderm

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hình ảnh

 

Chào chị Thu Cúc!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi mà không cần phải đắn đo nâng mũi ở cà mau. Thay vì tìm kiếm cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác ở cà mau. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

Hình ảnh

Còn về lịch vào cuối tuần thì Bệnh viện không còn trống chị nhé. Tuy nhiên Bệnh viện sẽ thu xếp lịch hẹn lại và liên hệ với chị qua số điện thoại 0903124781 để báo lịch hẹn cụ thể cho chi. Hoặc chị cũng có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Sau đó đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ nhanh nhất chị nhé.

Cảm ơn chị Thu Cúc!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ