Địa chỉ nâng ngực không cần phẫu thuật ở hà nội tốt

Ngày đăng: 12/2/2022 4:24:47 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 4308383] - Cập nhật: 43 phút trước

Được hôm rảnh rỗi ngồi lướt FB thấy mấy chỗ nâng ngực không cần phẫu thuật ở hà nội chạy quảng cáo luôn. Ủa bộ giờ người ta chuộng làm cách này lắm hả, mình thấy phẫu thuật nâng ngực ok hơn mà ta. Theo mình biết là nâng ngực đặt túi độn sẽ giữ được lâu hơn đúng không Bệnh viện? Mình cũng đang tính đi nâng ngực đặt túi đây nè. Không biết bên Bệnh viện dịch vụ này giờ có giá nhiêu vậy? Có đang ưu đãi gì không? Bệnh viện có bảng giá cụ thể không, gửi mình với nha. (Chi Chi - Long An)


[​IMG]

Chào chị Chi!


Đúng như chị nói thì cho dù nâng ngực không cần phẫu thuật ở Hà Nội hay Tp. HCM hay cụ thể là một thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nào. Thì hiệu quả của nó cũng không giữ được lâu bằng phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi. Nếu nâng ngực không phẫu thuật hiệu quả chỉ được 1 – 2 năm. Thì sau khi thực hiện nâng ngực phẫu thuật nếu chị chăm sóc, kiêng cữ tốt thì hiệu quả có thể sẽ lâu dài với thời gian chị nhé.


Và chi phí thực hiện nâng ngực đặt túi tại Bệnh viện cũng vô cùng phải chăng. Hiện tại nâng ngực túi tròn và túi nano không chip tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nếu chị thực hiện ngay trong tháng này thì chị chỉ cần trả 52 triệu đồng thôi chị nhé. Vì hiện tại Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi vàng giảm đến triệu dành cho dịch vụ nâng ngực ạ.


[​IMG]


Chính vì vậy, để sớm sở hữu cho mình vòng 1 căng tròn với ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được chúng tôi hỗ trợ tốt hơn cho mình chị nhé. Cảm ơn chị Chi!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ