Địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu an toàn? bvnmh 2

Ngày đăng: 8/22/2023 3:17:01 PM - Dịch vụ - TP HCM - 25
Chi tiết [Mã tin: 4834451] - Cập nhật: 11 phút trước

Hỏi: Ngày nào chưa biết nâng ngực nội soi ở đâu an toàn là ngày đó em còn chưa đi nâng ngực nội soi nha. Em thấy người ta thì hay đi kiếm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp chứ em là an toàn đặt lên trên hết nha. Dù em trong lòng em là muốn đi nâng ngực nội soi nhanh nhanh rồi đó. Nhưng mà nhất quyết em phải tìm được chỗ nâng ngực uy tín có Bác sĩ giỏi thì em mới yên tâm làm được. Chỉ cần có Bác sĩ giỏi thì chắc ăn 8 9 phần là có ngực đẹp và nâng ngực xong cũng không ảnh hưởng này kia rồi. Em thấy yêu cầu của mình cũng không có quá đáng gì hết. Nên nếu mà bên bệnh viện có Bác sĩ giỏi thì cứ tư vấn cho em nha. Em thấy bệnh viện mình nâng ngực nội soi cũng có tiếng ở sài gòn đó. Ok thì em sẽ chốt kèo qua bệnh viện nâng ngực luôn, khỏi chạy đi hỏi chỗ khác nữa. Mỗi lần hỏi rồi đợi tư vấn cũng mất thời gian lắm chứ bộ, mà em thì đang muốn nâng ngực càng sớm càng tốt nữa. (Nguyễn Hà - Tp. Thủ Đức)


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp


[​IMG]


Đáp: Chào chị Nguyễn Hà,


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị sau thời gian tìm hiểu nâng ngực nội soi ở đâu an toàn đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Hùng. Cộng thêm sự hỗ trợ từ phía các máy móc thiết bị tiên tiến và việc sử dụng các loại túi độn ngực có chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ an toàn và tốt đẹp như mong đợi, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Giúp chị nhanh chóng có được vòng 1 đầy đặn, săn chắc và đẹp quyến rũ như ý. Nói cách khác, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có đau không


[​IMG]


Để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn nữa, chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện, chị có thể chủ động liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.


Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ