Địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu an toàn? bvnmh 3

Ngày đăng: 8/25/2023 2:51:14 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4840357] - Cập nhật: 49 phút trước

Câu hỏi: Thiệt tình là ban đầu thì em cũng khá là thắc mắc không biết nâng ngực nội soi ở đâu an toàn. Em cũng sợ em chọn nhầm chỗ không uy tín rồi tiền mất tật mang nữa thì khổ nữa. Nhưng được một cái là em thấy trên các diễn đàn làm đẹp chị em khen Bệnh viện của mình nhiều lắm luôn. Em cũng muốn được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi thì Bệnh viện có thu xếp được cho em không? Và thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt? Dù gì giờ em cũng quyết định chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi luôn rồi. Nên được thì trong nay mai gì đó Bệnh viện cũng giải đáp lại cho em luôn đi. Em cũng muốn tranh thủ thực hiện nâng ngực nội soi sớm để sớm có được hiệu quả tốt luôn Bệnh viện ơi. (Thanh Hương – Bình Tân)


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp


[​IMG]

Trả lời: Chào chị Thanh Hương!


Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nên chị muốn biết nâng ngực nội soi ở đâu an toàn cũng khá khó. Nhưng cuối cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị có thể hoàn toàn yên tâm toàn bộ những ca nâng ngực tại Bệnh viện đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Cũng như với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có đau không


[​IMG]


Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong cũng tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy chị. Khi đã thực hiện xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị cũng sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu dài với thời gian rồi chị nha. Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn kỹ càng hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé.


Cảm ơn chị Thanh Hương!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ