Địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp? bvnmh 2

Ngày đăng: 8/22/2023 3:50:33 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4834512] - Cập nhật: 7 phút trước

Hỏi: Đã quyết định đi nâng ngực rồi thì tất nhiên là phải tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp để làm rồi. Chuyện này chắc ai cũng biết ngoại trừ nhỏ bạn em. Nghĩ sao mà nó rủ em đi nâng ngực nội soi chung với nó mà nó bảo chọn đại chỗ nào nâng ngực cũng được. Rồi lỡ như chọn đại xong người ta làm không đẹp thì người khổ có phải là mình không. Cho nên em đâu có chịu đâu, nó không muốn tìm thì để em tìm cho cả hai đứa luôn. Em nhắm trúng bệnh viện rồi đó, em nghe nói bên bệnh viện có Bác sĩ Hùng nâng ngực nội soi đẹp lắm. Tai nghe không bằng mắt thấy nên có gì bệnh viện gửi cho em xem hình ảnh khách được Bác sĩ Hùng nâng ngực tham khảo kết quả trước được không? Nếu hợp ý thì sớm thôi em sẽ book lịch qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn. À mà em có đi với nhỏ bạn nữa nha, nếu tụi em đi nhóm 2 người như vậy thì giá nâng ngực có khuyến mãi gì thêm không bệnh viện? (Tuyết Mai - Bình Tân)


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có đau không


[​IMG]


Đáp: Chào chị Tuyết Mai,


Trước hết, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu đẹp. Các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại. Kết hợp thêm với các túi độn ngực nhập khẩu từ nước ngoài, có chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Bảo đảm ca phẫu thuật sẽ được thực hiện thành công tốt đẹp và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao như mong muốn. Chị sẽ nhanh chóng có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và đẹp quyến rũ. Cũng vì thế, thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện gặp Bác sĩ Hùng để thực hiện nâng ngực nội soi. Dưới đây là hình ảnh khách hàng từng nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể tham khảo thêm.


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất


[​IMG]


Đặc biệt hơn nữa, nếu chị và bạn chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá lớn lên đến triệu đồng. Theo chương trình, nâng ngực nội soi sẽ từ giá gốc 70 triệu đồng giảm xuống chỉ còn trọn gói dịch vụ là 52 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Tuy nhiên với số lượng áp dụng có hạn, chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ