Địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp? bvnmh 3

Ngày đăng: 8/25/2023 4:03:50 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4840535] - Cập nhật: 57 phút trước

Câu hỏi: Em cũng đã không còn thắc mắc nâng ngực nội soi ở đâu đẹp nữa rồi. Vì em cũng đã quyết định chọn Bệnh viện của mình để thực hiện nâng ngực nội soi luôn rồi. Em cũng nghe nói nhiều về chất lượng dịch vụ bên Bệnh viện của mình rồi. Nhưng mà giờ em thắc mắc không biết chi phí nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu? Và nếu em thực hiện trong tháng này thì có ưu đãi gì đặc biệt không? Giờ thì em cũng chỉ đang thắc mắc về chi phí nâng ngực nội soi bên Bệnh viện thôi. Để em còn biết đường em chuẩn bị đầy đủ xong thì em sẽ qua Bệnh viện tư vấn được thì em sẽ thực hiện luôn. Nên được thì Bệnh viện nhớ báo giá cụ thể cho em luôn đi để em chuẩn bị cho dễ nha Bệnh viện ơi. (Thuỳ Dung - Quận 11)


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có đau không


[​IMG]


Trả lời: Chào chị Thuỳ Dung!


Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Do đó mà chị muốn biết nâng ngực nội soi ở đâu đẹp cũng khá khó. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.


Và khi đến với Bệnh viện chị không cần phải đắn đo về vấn đề chi phí chị nha. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bênh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện nâng ngực nội soi trọn gói, Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí gì nữa chị nhé.


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất


[​IMG]


Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn hơn chị nhé. Cảm ơn chị Thuỳ Dung!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ