Địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất? bvnmh 2

Ngày đăng: 8/22/2023 4:32:40 PM - Dịch vụ - TP HCM - 23
Chi tiết [Mã tin: 4834610] - Cập nhật: 31 phút trước

Hỏi: Em có một nhỏ bạn thân chuyện khác thì nó có thể không biết chứ riêng việc làm đẹp là nó rành lắm. Nên đợt này em có nhờ nó tìm dùm em chỗ nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất để em đi nâng ngực nè. Nhỏ bạn em thì nó nâng ngực nội soi lâu rồi mà chỗ nó làm xa quá em không muốn đi chỗ đó. Nên nó bảo để nó tìm chỗ khác cho em, vừa nâng ngực đẹp vừa gần nhà luôn. Lặn mất tăm một ngày thì nó ngoi lên chỉ cho em bệnh viện nè. Xem địa chỉ bệnh viện thì đúng là gần nhà em thật. Lúc đầu thấy gần em cũng tính chạy qua bệnh viện tư vấn luôn rồi. Nhưng mà nhỏ bạn em nó bảo lên mạng nhờ tư vấn trước đi rồi chạy qua làm sau cho đỡ mất thời gian. Em thấy cũng hợp lý nên muốn hỏi bệnh viện trước là nâng ngực nội soi bên bệnh viện giá trọn gói là bao nhiêu vậy? Với lại tháng này bệnh viện có khuyến mãi gì mới không? Bạn em nó cũng có dặn em hỏi chuyện này nữa nè. Nếu có khuyến mãi thì bệnh viện nhớ tư vấn cho em luôn nha. (Ngọc Bích - Tân Phú)


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là gì


[​IMG]


Đáp: Chào chị Ngọc Bích,


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Hiện tại, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này của Bệnh viện là phù hợp và rất phải chăng. Không dừng lại ở đó, trong tháng này Bệnh viện còn dành cho các khách hàng nâng ngực nội soi thêm một chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện. Và chị cũng yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.


>>> TÌM HIỂU: Chi phí nâng ngực nội soi


[​IMG]


Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện áp dụng trong chương trình lần này là có giới hạn. Tốt nhất, nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.


Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ