Địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín? bvnmh 2

Ngày đăng: 8/22/2023 9:56:32 AM - Dịch vụ - TP HCM - 31
Chi tiết [Mã tin: 4833953] - Cập nhật: 21 phút trước

Hỏi: Bước chuẩn bị đầu tiên của em khi muốn đi nâng ngực nội soi là đi tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín trước nha. Tìm tới tim lui mấy chỗ nâng ngực nội soi ở sài gòn rồi thì em thấy khá ưng dịch vụ bên bệnh viện nha. Review đánh giá cũng tốt hơn nhiều so với mấy chỗ khác nữa. Nhưng mà em chỉ mới có thời gian đọc review thôi chứ chưa có tìm hiểu nhiều về dịch vụ của bệnh viện nữa. Chắc phải nhờ bệnh viện tư vấn cho em sơ sơ trước rồi cuối tuần không đi làm em mới rảnh chạy qua bệnh viện gặp Bác sĩ tư vấn kĩ hơn được. Cũng không có nhiều câu hỏi đâu, nay chủ yếu em muốn hỏi nâng ngực nội soi bên bệnh viện có mất nhiều thời gian không? Rồi thực hiện xong rồi em có được về nhà luôn không hay là phải ở lại bệnh viện mấy ngày theo dõi thêm vậy? Biết sao em phải hỏi chuyện này trước không tại nếu mà phải ở lại thì em sẽ rủ thêm bạn đi cùng chứ một mình em thì em hơi sợ nha. (Đàm Ngọc - Quận 5)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không


[​IMG]


Đáp: Chào chị Đàm Ngọc,


Lời đầu tiên, cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu uy tín đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ được ứng dụng công nghệ hiện đại với các máy móc thiết bị tiên tiến. Hơn nữa, ca phẫu thuật còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm. Do đó, thời gian thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 60-90 phút. Và sau khi hoàn thành ca phẫu thuật nâng ngực nội soi, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình hồi phục sức khỏe của chị thì chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Trong suốt khoảng thời gian này, chị yên tâm là Bệnh viện sẽ sắp xếp các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị.


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn


[​IMG]


Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300, các Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo cho chị. Hoặc là chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp ngay nhé.


Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ