Địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín? bvnmh 3

Ngày đăng: 8/25/2023 10:05:55 AM - Dịch vụ - TP HCM - 23
Chi tiết [Mã tin: 4839957] - Cập nhật: 40 phút trước

Hỏi: Đã bỏ công bỏ thời gian ra đi tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín cho nhỏ bạn xong rồi cứ tưởng là nó hết nhờ vả mình. Vậy mà nó vẫn tiếp tục nhờ mình hỏi thăm dùm dịch vụ nâng ngực nội soi bên bệnh viện luôn nha. Không phải nghĩ tới tình bạn hơn chục năm của hai đứa là mình mặc kệ nó luôn rồi đó, nhỏ bạn đúng là được voi đòi tiên mà. Mà thôi mình cũng thông cảm cho nó vì có con nhỏ nên cả ngày nó cứ bận tối mặt tối mũi à. Lần này nó đi nâng ngực nội soi là cũng tranh thủ thời gian lắm rồi chứ không là phải để tới sang năm mới làm được đó. Thôi mà vô chuyện chính đây, bệnh viện ơi cho bạn em mình hỏi nâng ngực nội soi này đẹp được trong vòng bao nhiêu năm vậy bệnh viện? Nhỏ bạn mình nó muốn có ngực đẹp lâu dài thì có cần phải chăm sóc gì thêm không ạ? Bệnh viện tư vấn cho nó rõ rõ dùm em nha. Chứ nó mà không hiểu rồi hỏi ngược lại em là em không biết trả lời đâu. (An Nhiên - Quận 4)


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không


[​IMG]


Đáp: Chào chị An Nhiên,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu uy tín đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, bạn của chị có thể yên tâm là sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ như ý và bền vững theo thời gian. Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện không những được ứng dụng công nghệ hiện đại và được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Mà còn sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu từ nước ngoài, có chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và được nhà sản xuất bảo hành trọn đời. Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được thực hiện nhanh chóng, suôn sẻ và đạt hiệu quả cao cũng như có thể duy trì lâu dài theo năm tháng.


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn


[​IMG]


Ngoài ra, để giúp bạn chị có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, các y Bác sĩ ở Bệnh viện còn hướng dẫn tận tình và thật chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ sau khi ca phẫu thuật nâng ngực hoàn thành. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực va chạm mạnh trong thời gian đầu, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, bạn chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ