Địa chỉ nào chuyên cung cấp nilon lót sàn bê tông uy tin?

Ngày đăng: 1/15/2023 3:55:41 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4387924] - Cập nhật: 39 phút trước

Nilon lót sàn bê tông đúng như cái tên, nó được trải ra trước khi đổ bê tông lên trên, nhằm tránh mất nước bê tông, chống thấm và để chắc chắn là bê tông đạt chuẩn. Tại Nhựa Thăng Long chúng tôi cam kết bán các loại nilon lót sàn bê tông đảm bảo về chất lượng, số lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các công trình.

[​IMG]

Nilon lót sàn bê tông là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng như: Lót đường, lót đề, kênh, đập, sàn bê tông nhà xưởng, chống thấm khi đổ trần nhà, sàn nhà, nhà vệ sinh….


Nilon lót sàn bê tông được sử dụng nhiều bởi những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm đem lại. Nilon lót sàn bê tông chống thấm bề mặt tốt bởi chất liệu HDPE với hệ số chống thấm cao nhất. Sản phẩm bảo dưỡng tốt, dễ dàng thi công với giá thành tốt. Chất lượng vượt trội bền bỉ với thời gian, dễ dàng tái sử dụng, thân thiện với môi trường.


Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng nilon lót sàn bê tông vui lòng liên hệ với công ty Nhựa Thăng Long. Một trong những địa chỉ uy tín chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.


Đơn vị chuyên cung cấp nilon lót sàn bê tông với màu sắc là trắng và đen. Chất liệu nổi bật HDPE với độ dày đa dạng như: từ 0.1 – 0.3 – 0.5 – 0.75 – 1 mm. Đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu cho các công trình khác nhau.


Sản phẩm nilon lót sàn bê tông do công ty Nhựa Thăng Long sản xuất cung cấp đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quốc tế. Sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, xuất từ xưởng. Qua đó, giá thành chúng tôi cung cấp luôn cạnh tranh, thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với những đơn vị khác. Đơn vị còn nhận sản xuất nilon lót sàn bê tông theo yêu cầu quý khách như: số kg, độ dày, thao tác kích thước khổ bạt, theo số m….


Hãy truy cập website: thanglongvnn.com hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết cùng với báo giá ưu đãi nhất nhé!



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ