Địa chỉ phân phối lắp đặt thang máy gia đình uy tín nhất hiệ

Ngày đăng: 7/21/2021 4:53:00 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 3357427] - Cập nhật: 47 phút trước

Xu thế sử dụng thang máy cho gia đình ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi, thang máy không còn đơn thuần là thiết bị cho các tòa nhà cao tầng nữa mà những công trình nhà tư nhân như: biệt thự, liền kề, nhà ống hay nhà phố….sử dụng thang máy rất nhiều.


Thang máy gia đình Hitachi

Thang máy Hitachi Nhật Bản đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá lâu và được bán ra thông qua một số đơn vị phân phối, bán hàng. Các sản phẩm thang máy hiệu Hitachi cũng đã có mặt ở nhiều công trình lớn cho đến các công trình tư nhân. Như nhà ở gia đình và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng.


Dòng thang máy gia đình của Hitachi được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy MITO, Japan về Việt Nam, đây là nhà máy chuyên sản xuất các dòng thang máy của Hitachi như: thang máy gia đình, thang máy quan sát, thang máy siêu tốc độ. 

Thang máy gia đình Homelift với nguồn gốc “made in Japan” danh tiếng đã đủ đảm bảo chất lượng, uy tín cho khách hàng tiêu dùng, từ xuất xứ thiết bị, đến kỹ thuật lắp đặt và dịch vụ hậu mãi, bảo trì, bảo hành thang cho quý khách hàng. 

Dòng thang máy gia đình Hitachi nhập khẩu Nhật Bản có hai dòng model cho quý khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào đặc điểm công trình của quý khách: 


 Dòng thang máy Hitachi SED 300s

  • Có tải trọng tối đa là 300kg, 
  • công suất động cơ là 2.6kw, 
  • sử dụng điện 1 pha, 
  • số điểm dừng cho phép là 5 tầng, 
  • chiều cao hành trình của cabin là 13m, 
  • tốc độ di chuyển là mét/phút, 
  • kích thước giếng thang là: Rộng 1550mm x sâu 1450mm, hố pít: 550mm, OH: 2600mm. 

Dòng thang SED 300s với những thiết kế đặc trưng rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Dòng thang này cửa mở 2 cánh về 1 phía ( cửa lùa). 


Dòng thang máy Hitachi SVC 200

+ Dòng này có cấu hình gần giống với dòng 300s chỉ khác ở điểm: dòng thang này chạy với tốc độ m/p, tải trọng tối đa là 250kg, hành trình tối đa chỉ 13m. Dòng thang này cửa mở 2 cách về 2 phía (cửa tim).


Chi tiết về các dòng thang máy Hitachi xem tại đây: Catalog thang máy Hitachi

Tính năng “ưu việt” của dòng thang máy gia đình Hitachi

Nổi tiếng với dòng thang máy gia đình, Hitachi chất lượng cao không chỉ kết hợp công nghệ tinh vi của Nhật Bản mà còn cung cấp sự di chuyển an toàn, thỏa mái và yên tĩnh cho gia đình bạn. Dưới đây là 4 tính năng của Hitachi:


Tính năng an toàn

Đây là tiêu chí hàng đầu và quan trọng nhất khi khách hàng lựa chọn sản phẩm thang máy. Các sản phẩm của thang máy Hitachi mang tính an toàn cao, cam kết đem lại sự an toàn tối đa cho người dùng. Trong đó, đặc biệt ấn tượng với hệ thống tia ánh sáng hồng ngoại phát hiện chính xác hành khách hoặc vật thể giữa các cánh cửa. Thêm vào đó, việc tích hợp khóa quản lý có thể được sử dụng để ngăn trẻ em chơi trên thang máy. 

Tính năng cứu hộ tự động khi mất điện 

Nếu nguồn điện hệ thống bỗng nhiên bị mất, trong khi lúc đó bạn đang ở trong thang máy. Hãy bình tĩnh, bạn sẽ không phải lo lắng vì bị mắc kẹt trong không gian tối đen nữa. Khi hiện tượng mất điện xảy ra, pin năng lượng dự phòng sẽ được sử dụng để bật hệ thống chiếu sáng khẩn cấp, tự động đưa thang máy về tầng gần nhất, và tại đó cửa thang sẽ được mở ra.

Tính năng tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm không gian

Tiết kiệm năng lượng cũng là một đặc điểm nổi bật khiến thang máy Hitachi được ưa chuộng trên toàn thế giới không chỉ ở Việt Nam. Công nghệ đèn LED tiết kiệm điện được sử dụng để chiếu sáng trong buồng thang máy. Và nếu như thang máy không được sử dụng trong ba phút hoặc hơn, chế độ ECO sẽ được kích hoạt để giúp tiết kiệm điện năng dự phòng. Theo những tính toán thực tế thì mức độ tiêu thụ năng lượng của thang máy Hitachi chỉ bằng 50% so với các mẫu thang máy thông thường.

Với thiết kế nhỏ gọn, thang máy gia đình Hitachi phù hợp cho thiết kế của mọi ngôi nhà, tiết kiệm không gian một cách tối ưu nhất

Tính năng thiết kế thân thiện môi trường

Tính hài hòa và thân thiện với người sử dụng cũng là những khía cạnh quan trọng cho việc sử dụng thang máy gia đình hàng ngày. Thang máy Hitachi cung cấp sự lựa chọn cửa thang và nội thất cabin với nhiều màu sắc và vật liệu khác nhau. Thiết kế trần và sàn thang máy đa dạng, nhiều kiểu dáng mẫu mã, phù hợp nhất với phong cách thiết kế cũng như gu thẩm mỹ của gia đình mình. 

Địa chỉ cung cấp thang máy gia đình Hitachi uy tín?

Hoa Hoa hiện đang là nhà phân phối - lắp đặt thang máy gia đình Hitachi chính hãng tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thang máy, đội ngũ kỹ sư, nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp trong công việc, lành nghề trong lắp đặt thang máy sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tận tình, chu đáo nhất.

Đến với Hoa Hoa Elevators, Quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá cả khi lắp đặt thiết bị thang máy và chính sách chiết khấu cao cho các quý đại lý. Ngoài ra được hỗ trợ bảo trì trong suốt quá trình sử dụng có gặp bất cứ vấn đề gì một cách nhanh chóng, tận tình nhất.

Hoa Hoa chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi có nhu cầu mua thang máy Hitachi chính hãng. Và là đối tác tin cậy dành cho những đại lý kinh doanh thang máy Hitachi hiện nay.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt thang máy phù hợp nhất:

Trụ sở chính: 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: hitachi@hoahoa.vn

Hotline: 0902 22 60 66

website: hoahoa.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ