Địa chỉ phẫu thuật mũi uy tín ở hà nội

Ngày đăng: 4/18/2023 8:20:50 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 4590835] - Cập nhật: 27 phút trước

Lên mạng hỏi tìm địa chỉ phẫu thuật mũi uy tín ở hà nội mà 10 bình luận thì hết 6 7 cái là nhắc đến bệnh viện Ngô Mộng Hùng rồi, mà lạ là bV Ngô Mộng Hùng lại ở tphcm. Tiếng tăm của bệnh viện bay xa thiệt. Đọc review xong em cũng muốn bay vào làm liền luôn. Nhưng mà thôi để hỏi trước rồi vào cho đỡ mất thời gian. bệnh viện cho em hỏi giá nâng mũi của bên mình với nha. Rồi sẵn cho em hỏi nâng mũi xong bao lâu thì em bay lại hà nội được? Em tính sẽ thuê khách sạn ở 1 tuần thôi chắc cũng được rồi phải không bệnh viện? bệnh viện báo sớm để em book phòng nữa nha. (Trần Ngọc - Hà Nội)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: địa chỉ nâng mũi giá rẻ

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hình ảnh

 

Chào chị Trần Ngọc!

Hiện nay để tìm một địa chỉ phẫu thuật mũi uy tín ở Hà Nội cũng khá dễ. Bởi vì ở Hà Nội hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để chị thực hiện nâng mũi. Và thông thường sau khi thực hiện nâng mũi được tầm khoảng 7 – 10 ngày khi mũi đã ổn định là chị đã có thể đi máy bay được bình thường rồi chị nhé. Như vậy nếu chị thuê khách sạn một tuần để nghỉ dưỡng là được rồi chị nha.

Hình ảnh

Và hiện tại nâng mũi tại Bệnh viện có giá khoảng từ 12 – 75 triệu đồng tùy vào tình trạng mũi, phương pháp nâng mũi mà chị chọn. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% chi phí thực hiện nâng mũi. Như vậy để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ