Địa chỉ sản xuất đèn led pha hiện nay

Ngày đăng: 3/27/2023 10:21:57 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4540469] - Cập nhật: 31 phút trước

ÁNH SÁNG đèn led pha VÀ ảnh hưởng của nó ĐẾN SỨC KHOẺ của con người


trẻ em ở giai đoạn từ 3 đến 5 tuổi thích xem, trải nghiệm trái đất bao quanh, giúp trí não trở nên tân tiến 1 cách toàn vẹn. chính vì như thế, trẻ luôn hiếu động và hay bị thu hút bởi những hoạt động quanh mình. chỉ cần 1 tiếng động bé hay như là một chùm sáng lướt qua cửa số cũng khiến cho trẻ háo hức, lên giường nằm mãi mà không ngủ đc.



những hộ gia đình có trẻ bé đã vận dụng rất nhiều cách để nâng cấp giấc ngủ cho con vào buổi tối như: Cho trẻ ngủ trước hoặc Cả nhà cùng đi ngủ sớm nhưng chưa thắng lợi. Bởi cho trẻ đi ngủ trước không còn thuận lợi khi cha mẹ còn đang thức, Anh chị em của bé còn đang chơi hay phải học bài muộn và cần thiết đặc biệt là cơn bi ai ngủ chưa đến.


ngày nay, Philips có 1 nhà máy sản xuất tại khu chế xuất, Biên Hòa, tỉnh đồng nai để phục vụ chế tạo các thiết bị ra ngoài Thị Trường. luôn đặt đầu sự uy tín và đáng tin cậy và chất lượng của sản phẩm, vì thế mà đem lại cho doanh nghiệp những thưởng thức ánh sáng chất lượng đáp ứng theo nhu yếu của người tiêu dùng.


Xem thêm : đèn đường led


Theo công dụng nghiên cứu dành giải Nobel Y học năm 2017, ánh sáng là tín hiệu điều khiển và tinh chỉnh nhịp sinh học hay nhịp thức/ngủ của con người:


► Ban ngày, ánh sáng trắng (giống ánh sáng mặt trời lúc bình minh) kích thích tạo thành hoóc môn coóc-ti-zôn, tăng tốc sự tỉnh táo và bản lĩnh tập kết, giúp con người học tập và lao động tác dụng.


► Buổi tối, ánh sáng vàng kích thích tạo nên melatonin, giúp con người thuận lợi đi vào giấc ngủ, ngủ sâu hơn.


Ánh sáng tác động đến sức khỏe con người


với trẻ nhỏ, buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, bạn nên chuyển cục bộ đèn trong phòng sang ánh sáng vàng. Ánh sáng vàng là tín hiệu giúp cơ thể trẻ nhận biết đến giờ nghỉ ngơi, tăng cường tiết ra hormone melatonin, làm chậm quá trình bàn bạc chất, giảm nhiệt độ cơ thể, giúp cơ thể chuyển dần sang trạng thái thoải mái, giảm hưng phấn và nhẹ dịu đi vào giấc ngủ ngon.



Ánh sáng vàng giúp trẻ dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn


Ánh sáng vàng giúp con người dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ sâu hơn


mặc dù vậy, với khối hệ thống đèn cũ những gia đình đang sử dụng chỉ có 1 màu ánh sáng cho nên việc chuyển sang ánh sáng vàng là không tiến hành được.


Để xử lý vấn đề này, Philips đang có sản phẩm đèn LED led pha thế hệ mới có hiệu suất sáng cao lên tới mức 100 lm/W, thuận lợi sửa chữa khối hệ thống đèn đang sử dụng hiện tại.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng