Địa chỉ sản xuất - phân phối than gáo dừa uy tín

Ngày đăng: 7/4/2024 9:56:32 AM - Khác - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 5406858] - Cập nhật: 25 phút trước

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại than hoạt tính được sản xuất từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên, địa chỉ bán than gáo dừa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà phân phối than hoạt tính.


1. XUẤT XỨ CỦA THAN HOẠT TÍNH

Than hoạt tính là một sản phẩm được tạo ra bằng cách nung nóng cacbon trong môi trường yếm khí ở nhiệt độ cao, tạo ra chất liệu có khả năng hấp phụ tuyệt vời. Các nguyên liệu phổ biến để sản xuất than hoạt tính bao gồm vỏ trấu, gạo, gáo dừa, tre và gỗ. Trong số đó, than hoạt tính từ gáo dừa là phổ biến và được ưa chuộng nhất nhờ khả năng hấp phụ tốt mà nó mang lại.


2. NGUỒN NGUYÊN LIỆU

Quá trình sản xuất đòi hỏi sử dụng những trái dừa già có độ cứng cao để đảm bảo không bị vỡ mụn trong quá trình sản xuất than. Sau khi thu mua từ các cơ sở sản xuất, chế biến hoặc từ người dân, gáo dừa khô sẽ được tập kết lại để tiến hành quá trình phân loại.


3. BÁO GIÁ THAN GÁO DỪA GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT

Môi Trường Xuyên Việt chuyên cung cấp than hoạt tính gáo dừa chính hãng chuyên dùng để lọc nước, xử lý nước thải, lọc khí. Chúng tôi cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.


4.ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT THAN HOẠT TÍNH TỪ GÁO DỪA


Tại TP.HCM, bạn có thể mua than hoạt tính gáo dừa tại Môi Trường Xuyên Việt, chuyên phân phối than giá rẻ từ nhà sản xuất than gáo dừa. Địa chỉ của chúng tôi là 537//4 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong việc phân phối than lọc nước, lọc khí chính hãng, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác