Địa chỉ ship hàng đi mỹ giá rẻ uy tín đảm bảo tại hồ chí minh

Ngày đăng: 6/10/2023 10:28:11 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 27
Chi tiết [Mã tin: 4694801] - Cập nhật: 14 phút trước

Bạn muốn đảm bảo việc vận chuyển hàng từ Việt Nam đến Mỹ nhanh chóng và an toàn. Bạn cần phải đưa ra lựa chọn đúng đắn về công ty gửi hàng đi Mỹ uy tín, trách nhiệm. Qua đó, sẽ giúp bạn tối ưu tốt nhất chi phí và thời gian vận chuyển và tránh được các thủ tục phức tạp có thể phát sinh.

Việc lựa chọn đúng các công ty gửi hàng đi Mỹ uy tín, trách nhiệm, có thông tin địa chỉ rõ ràng, giúp bạn an tâm khi gửi hàng và dễ dàng liên hệ khi cần tư vấn.

Nên lựa chọn các đơn vị ship hàng đi Mỹ giá rẻ có chi nhánh cả ở Việt Nam và Mỹ, điều này sẽ giúp cho bạn khi cần khiếu nại hoặc hỗ trợ tốt hơn cho cả đôi bên.

Nên lựa chọn công ty có chính sách rõ ràng khi có sự cố ngoài ý muốn xảy ra. Đơn vị vận chuyễn vẫn sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình, từ khi nhận hàng cho đến khi hàng hóa được giao thành công.

Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại HCM hãy cùng tìm hiểu đơn vị sau đây nhé! Đảm bảo giải đáp được mọi băn khoăn của khách hàng đang cần ship hàng đi Mỹ.

Địa chỉ ship hàng đi Mỹ giá rẻ uy tín đảm bảo tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Sao Mai Express cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại HCM với nhân viên tư vấn tận tình cho từng mặt hàng gửi, giá cước tiết kiệm, thời gian nhanh chóng và hàng hóa được đảm bảo nguyên vẹn.

Hàng hóa của bạn sẽ được nhân viên đơn vị xử lý, đóng gói bao bì, hút chân không và dán nhãn mác miễn phí, chuẩn quy cách hãng bay. Hàng bay ngay trong ngày, luôn cập nhật xác thực lộ trình vận chuyển kiện hàng và giao hàng tận tay người nhận.

Sao Mai Express nhận gửi đa dạng hàng hóa đi Mỹ

● Các mặt hàng thực phẩm

● Các loại mỹ phẩm có nhãn mác và thương hiệu riêng biệt, giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

● Các thiết bị điện tử có nhãn mác và thương hiệu

● Các loại sản phẩm tiêu dùng kèm hóa đơn hợp pháp

● Các loại đồ dễ vỡ chúng tôi sẽ hỗ trợ đóng gói cẩn thận

● Các mặt hàng đặc biệt, khó gửi như: bột nghệ, bột trà xanh, bột năng, bột đậu….

● Các loại mặt hàng có khối lượng và kích thước lớn.

● ….

Hỗ trợ bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa

Việc gửi hàng đi Mỹ đôi khi hành hóa sẽ bị thất lạc, tiêu hủy, hư hỏng trong quá trình vận chuyển là khó tránh khỏi. Công ty cũng không mong muốn và cẩn thận trong quá trình làm việc nhằm tránh những sai sót dù là nhỏ nhất. Tuy nhiên, nếu vấn đề đó xảy ra đơn vị sẽ giải quyết thỏa đáng giữa đôi bên, hoàn lại 100% giá trị đơn hàng.

Trong quá trình vận chuyển bạn sẽ nhận được mã theo dõi đơn hàng giúp bạn luôn kiểm tra tiến độ đơn hàng dù ở bất kỳ địa điểm nào cho đến khi được giao đến tay người nhận.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SAO MAI EXPRESS

Địa chỉ: 35 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Phone: 0901 999 031 - 0975000175

Email: thegioivanchuyen1@gmail.com

Website: Chuyenhangdinuocngoai.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác