Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp bổ não úc chính hãng giá tốt

Ngày đăng: 5/6/2023 10:23:03 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 41
Chi tiết [Mã tin: 4628128] - Cập nhật: 15 phút trước

Càng lớn tuổi, chức năng của não bộ càng suy giảm do đó việc sử dụng các loại viên uống bổ sung cho não là cách hiệu quả để tăng cường chức năng não bộ.

Nếu bạn đang tìm bổ não Úc loại nào tốt thì hãy tham khảo tại ausmart.vn và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Bổ não Úc là gì?

Bổ não Úc là thực phẩm bổ sung tự nhiên được bào chế với mục đích cải thiện chức năng nhận thức, năng suất, hiệu quả trí óc.

Các thành phần được sử dụng trong sản phẩm có chất lượng cao, được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Thành phần chính của Thuốc bổ não Úc

Bổ não úc thành phần chính bao gồm:

Brahmi, Gotu Kola, Ginkgo Biloba và Siberian Ginseng. Những loại thảo mộc này, được biết đến với đặc tính chữa bệnh, được kết hợp để tạo ra một công thức tuyệt vời giúp thúc đẩy chức năng não, duy trì trí nhớ và sức khỏe tổng thể của não.

Brahmi là một loại thảo mộc thường được sử dụng trong y học Ayurveda truyền thống. Nó đã được chứng minh là tăng cường chức năng nhận thức, củng cố trí nhớ và xử lý thông tin.

Gotu Kola giúp cải thiện tuần hoàn não, dẫn đến tăng thời gian phản ứng, duy trì trí nhớ và sự tỉnh táo tổng thể về tinh thần.

Ginkgo Biloba là một loại thảo mộc nổi tiếng thường được sử dụng để tăng cường chức năng nhận thức, cải thiện lưu thông và giảm lo lắng.

Nhân sâm Siberi giúp giảm thiểu sương mù não và chống mệt mỏi, đồng thời cải thiện tinh thần minh mẫn và chức năng nhận thức.

Tham khảo cách sử dụng bổ não Uc tại ausmart.vn nhé !

Nơi bán bổ não Úc uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán thực phẩm chức năng bổ não khiến bạn khó khăn trong việc tìm nơi uy tín để đặt mua.

Đừng lo, Ausmart với 7 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối, xách tay hàng Úc tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chính hãng.

Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn các sản phẩm bổ não Úc chất lượng nhất hiện nay, đặc biệt có cả bổ não úc cho trẻ em.

Liên hệ với chúng tôi

Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi :

Số điện thoại: 0902571389

Website: ausmart.vn

Địa chỉ: Tầng 2 - Số 81 CMT8, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Không bán hàng tại trụ sở)

Email: cskh@ausmart.vn

Tags: thuốc ural

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác