Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp máy lọc không khí sharp

Ngày đăng: 11/26/2021 7:52:15 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3547043] - Cập nhật: 10 phút trước

Sharp là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu đến từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1912 cho đến nay, Sharp luôn luôn hoạt động với sứ mệnh mong muốn cải thiện cuộc sống của con người bằng những sản phẩm được ứng dụng những công nghệ tiên tiến. Sharp tập trung sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng, đặc biệt nổi tiếng với các dòng máy lọc không khí, máy hút ẩm không khí, máy lọc không khí tạo ẩm…

Máy lọc không khí Sharp có những đặc điểm khác biệt hoàn toàn với các loại máy lọc không khí thông thường. Có lẽ rằng chính những đặc điểm nổi bật này đã làm nên thương hiệu Sharp được vươn tầm thế giới.


Đầu tiên phải nhắc đến công nghệ lọc không khí Plasmacluster ion độc quyền. giúp dễ dàng loại bỏ đi các loại bụi bẩn, vi khuẩn, virus hay là các loại mùi hôi, nấm mốc có trong không khí một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, máy còn có thêm cả bộ lọc HEPA và công nghệ Inverter giúp hỗ trợ tối đa quá trình lọc không khí đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện năng nữa.

HomeAir luôn tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí Sharp cho thị trường Hà Nội và cả TP. Hồ Chí Minh, với những sản phẩm mới nhất và giá tốt nhất trong khu vực, các mẫu sản phẩm máy lọc không khí đều được khách hàng tin dùng và lựa chọn. Dòng sản phẩm máy lọc không khí kết hợp hút ẩm, tạo ẩm và bắt muỗi đang được phân phối rất phổ biến.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HOMEAIR TOÀN CẦU

Hotline: 0902 10 7997 | Email: info@homeair.vn

Showroom HN: Số 603 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN

Showroom HCM: Số 158 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, HCM

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác