Địa chỉ xưởng cung cấp ghế văn phòng chống đau lưng

Ngày đăng: 9/28/2022 3:36:28 PM - Văn phòng - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 4144505] - Cập nhật: 19 phút trước

Công việc văn phòng đặc thù khiến chúng ta phải ngồi liên tục suốt nhiều giờ liền, lâu dài khiến cho cột sống chịu nhiều áp lực và gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Đó là lý do vì sao bạn lại cần một chiếc ghế văn phòng chống mỏi lưng.

Ghế văn phòng chống đau lưng là giải pháp được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Dòng ghế này có thiết kế với nhiều ưu điểm, phù hợp với nhu cầu của dân văn phòng. Bên cạnh đó, thiết kế của ghế cũng rất hợp xu hướng và có giá thành phải chăng nên càng được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tham khảo ngay một số mẫu ghế văn phòng giúp cải thiện tình trạng đau lưng ngay dưới bài viết này.

Nguyên Nhân Dẫn Đến Đau Lưng Do Ngồi Làm Việc Nhiều Giờ

Khi ngồi làm việc toàn bộ khối lượng của cơ thể sẽ dồn xuống phần hông, mông và cột sống sẽ đóng vai trò như giá khung đỡ cho toàn bộ sức nặng, giúp cho cơ thể giữ thẳng đứng. Nếu thời gian làm việc của bạn lâu thì sẽ khiến cho phần lưng bị mỏi và quá tải, các vùng xương cột sống, dây chằng, phần cơ và gân cũng chịu tác động rất lớn dẫn đến bị đau nhức lưng. Tình trạng này thường xuyên diễn ra sẽ khiến cho người ngồi rất dễ bị thoát vị đĩa đệm. Do đó, tư thế ngồi làm việc cho đúng luôn đóng vai trò quan trọng. Trong đó, ba tư thế ngồi sai dưới đây mà chúng ta cần tránh:

  • Không nên ngồi ườn ra ghế vì sẽ khiến cột sống bị gấp khúc

link

  • Ngồi lâu sẽ rất cần phần gối đỡ hông

link

  • Nên giữ tư thế tay vuông góc với mặt bàn


link

Địa Chỉ Cung Cấp Ghế Ngồi Văn Phòng Chống Đau Lưng Uy Tín

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình nơi cung cấp ghế ngồi văn phòng uy tín thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.

Với các kỹ sư giỏi và đầu tư lớn trong thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Đến với chúng tôi, bạn không những nhận tư vấn hỗ trợ mà còn có những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

  • Giá cả ưu đãi
  • Chất lượng vượt trội
  • Chính sách bảo hành uy tín
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với những hướng dẫn trên đây, hẳn bạn đã biết cách để lựa chọn được các mẫu ghế văn phòng chống đau lưng. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế văn phòng có thiết kế để nâng đỡ lưng, hông, cổ và tay. Nội Thất & Sofa Tiến Phát hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm hợp với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của mình!

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình bằng 2 cách sau nhé!


  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát tại toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:

  • Hotline: 0902 566 119
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sofatienphathcm/
  • Email: noithattienphathcm@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng