Địa điểm cho thuê bàn ghế bar, sự kiện chuẩn party sang trọng

Ngày đăng: 7/14/2020 4:10:32 PM - Tổng hợp - Hà Nội - 245
Chi tiết [Mã tin: 3019241] - Cập nhật: 46 phút trước

Ghế bar cafe là loại ghế được thiết kế với phần chân cao, diện tích mặt ghế nhỏ gọn. Tay vịn và lưng tựa được tối giản hết mức. Ghế bar cafe ban đầu được thiết kế ra để sử dụng trong các quán bar, pub. Ghế dành cho khách lẻ tới uống rượu một mình, sẽ được sắp xếp ngồi ở vị trí quầy pha chế, quầy bar.

Ngày nay, với sự tiến bộ và độc nhất trong thiết kế nội ngoại thất, thuê bàn bar cafe đã được vận dụng ở nhiều kiểu nội thất khác nhau. Tại các thiết kế nội thất khác nhau, kiểu ghế bar cũng dần có sự thay đổi theo. Có lưng tựa, tay vịn. Có thể xoay chân hoặc cố định. Vật liệu làm cho ghế cũng cực kỳ đa dạng, ghế nhựa, ghế gỗ, ghế mây...

Bài viết dưới đây Roy Event tổng hợp một số kiểu nội thất hoặc sử dụng ghế bar chân cao, và giới thiệu đến những bạn dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện, bàn bar hiện đại hiện nay. Những bạn cùng đọc và Tham khảo ngay nhé

Bàn ghế bar cafe trong quán cafe cửa kính

Cùng là trong quán cafe, ngoài vị trí quầy bar, thì vị trí vách kính, ban công nhìn ra ngoài cũng là 1 vị trí được bạn trẻ cực kỳ rất thích. Bàn ghế bar được dùng như 1 loại bàn ghế cafe đặt sát ban công hay cửa kính dành cho khách ưa rất thích ánh sáng và ngắm cảnh

Tận hưởng ly nước, tách cafe trong lúc ngắm cảnh, dòng người di chuyển qua cửa kính. Không bụi bặm, không tiếng ồn xe nhưng vẫn lãng mạn.

 

 

Đối với quán bar, beer club, pub… đây là những không có gian đông đúc và thiết kế riêng giành cho các người rất thích âm nhạc cũng như muốn thưởng thức đồ uống trong một không gian sôi động. Đặc điểm của các không gian này là thường xuyên có rất nhiều người nên các chiếc bàn bar ghế bar cần phải chắc hẳn, yếu tố bền được coi trọng hơn cả hơn nữa vì không gian này đông người nên kích thước bàn ghế cũng phải lớn hơn để phục vụ được khá nhiều khách hay nhóm khách đông người cùng đi. Những quán bar thường sử dụng bàn ghế dạng nhựa cứng cao cấp và có kích thước lớn .>> Cho thuê bàn bar.

Ghế bar chân cao trong quán ăn lẩu quay vòng, sushi quay vòng

Trong các quán lẩu quay vòng hoặc sushi quay vòng. 90% Người sử dụng sẽ ngồi trực tiếp bên bàn quay. Bởi thế bàn ghế được dùng trong quán cũng chủ yếu là loại ghế chân cao bên quầy bar.

Loại ghế sử dụng trong quán ăn này cũng được cải tiến, thiết kế có lưng tựa để quý khách có thể thư giãn hơn, ngồi ăn thoải mái hơn. Ghế bar sử dụng trong quán ăn cũng thường là loại 4 chân, không mấy khi sử dụng loại ghế xoay 1 chân

Đối với quán bar, beer club, pub… đây là các không có gian đông đúc và thiết kế riêng giành cho những người rất thích âm nhạc cũng như muốn thưởng thức đồ uống trong 1 không gian sôi động. Đặc điểm của các không có gian này là thường có khá nhiều người nên các chiếc bàn bar ghế bar cần phải chắc chắn, yếu tố bền được coi trọng hơn cả hơn nữa vì không gian này đông người nên kích thước bàn ghế cũng phải lớn hơn để phục vụ được rất nhiều khách hay nhóm khách đông người cùng đi. Các quán bar thường xuyên sử dụng bàn ghế dạng nhựa cứng cao cấp và có kích thước lớn .

 

 

Đối với quầy bar người nhà, tùy theo kích thước quầy bar ở gia của mỗi người nhà cũng như sở rất thích và túi tiền của gia chủ thì họ có thể lựa chọn các loại ghế bar khác nhau.Thường thì gia chủ hoặc chọn lựa những loại ghế bar bọc da ó thiết kế sáng tạo để tạo điểm nhấn cho căn nhà của mình. Loại ghế bả này có giả cao hơn so với ghế bar nhựa thường, Tuy nhiên thiết kế và màu sắc cũng như chất liệu của ghế bar cũng mang tới đẳng cấp sang trọng khăng khăng cho quầy bar ở gia của gia đình.

Công ty sự kiện Roy Event cho thuê bàn, ghế các loại, thích hợp với các tính chất và địa điểm diễn ra của từng sự kiện. Và từng ngày từng giờ, Roy Event luôn quan tâm bổ sung thêm những loại bàn ghế mới nhất trên thị trường để sao cho tạo ra sự hài hòa nhất, đóng góp một trong những phần nhỏ để đạt được thành công cho sự kiện.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp