Địa điểm học violin và các loại đàn...

Ngày đăng: 12/14/2022 6:50:27 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 4333269] - Cập nhật: 39 phút trước

- Đàn Viola về cấu tạo giống hoàn toàn với đànViolin nhưng có kích thước lớn hơn. Đàn viola có âm vực nằm dưới một quảng năm đúng so với Violin. vì vậy Viola có thể chơi những nốt trầm và thấp hơn. Để tạo ra âm thanh, người chơi sẽ kéo hoặc gẩy đàn bằng tay phải và bấm nốt trên đàn bằng tay trái. nhạc công sẽ đặt đàn lên vai và giữ lại bằng cằm của mình trong khi chơi. Đàn Viola được chơi rộng rãi trong những thế kỷ trước trong các dàn nhạc giao hưởng. Khi chơi Viola, các thế tay của nhạc công phải giãn ộng hơn so với Violin.

- Cello thuộc dòng đàn Violin nhưng với một kích thước lớn hơn rất nhiều, khi chơi Cello nhạc công phải ngồi trên ghế. Cello được chơi bằng cách dùng một cây vĩ có căng lông đuôi ngựa kéo ngang dây đàn và làm cho dây đàn rung lên. Tạo thành âm điệu dựa vào sự cộng hưởng của thùng đàn.

- Contrabass là loại lớn nhất trong dòng Vĩ Cầm, các nhạc công luôn phải đứng hoặc ngồi trên ghế cao. Đây là loại đàn không được sử dụng nhiều. Đàn Contrabass thường được thấy trong các dàn nhạc giao hưởng thính phòng.

Vị trí chơi của nhạc công Contrabass thường được sắp xếp xa nhạc trưởng nhất trong cách sắp xếp các nhạc cụ thuộc bộ dây. Tuy Contrabass được biết đến là loại đàn cực lớn. Tuy nhiên ngày nay nhiểu nhà sản xuất còn chế tạo nên những cây đàn to hơn nữa để phục vụ vào nhiều mục đích khác nhau.

-----------------------

☎️Liên hệ để được tư vấn cụ thể khóa học !

🌹 Hotline: 0917 622 622

☑️ Adam 1: Số 56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội

Tel: 0243.699.3333


Adam 2: Số nhà 6 Ngõ 23 Đỗ Quang- Phường Trung Hoà- Cầu Giấy (Đi vào từ Trần Duy Hưng- Hoàng Đạo Thuý - Lê Văn Lương)

Tel: 0243.911.3333

Adam 3: Ngõ 12 Láng Hạ

Tel: 083 6290290

Website:https://dayhocnhac.vn/

Đăng ký online:https://dayhocnhac.vn/dang-ky-online

Cơ sở đào tạo các môn học #Nhạc_cụ_dân_tộc #Nhạc_cụ_hiện_đại #thanh_nhac #day_hoc_Violin #Violin #trungtamnghethuatAdam

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ